Tin mới

NÓNG: Kim Duyên bàng hoàng báo tin dữ, fan lo sốt vó cho cả H'Hen Niê, Mâu Thuỷ

Thứ ba, 04/01/2022, 11:29 (GMT+7)

Kim Duyên khiến fan sắc đẹp vô cùng lo lắng khi công bố tình trạng sức khỏe.

Sau hơn 1 tháng "đem chuông đi đánh xứ người", mới đây Kim Duyên đã chính thức trở về Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ. Trải qua chặng bay dài, Kim Duyên sẽ thực hiện cách ly y tế theo quy định trước khi trình diện trước công chúng.

Sau hơn 1 tháng 'đem chuông đi đánh xứ người', mới đây Kim Duyên đã chính thức trở về Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ
Sau hơn 1 tháng "đem chuông đi đánh xứ người", mới đây Kim Duyên đã chính thức trở về Việt Nam trong sự chào đón của người hâm mộ

Tuy nhiên, rạng sáng nay, Kim Duyên đã cập nhật tin "sét đánh ngang tai" khi tiết lộ dương tính với Covid-19. Thông tin này ngay sau đó đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Trên các diễn đàn sắc đẹp, không ít netizen để lại bình luận mong muốn cập nhật tình hình mới nhất từ cô nàng.

Tuy nhiên, rạng sáng nay, Kim Duyên đã cập nhật tin 'sét đánh ngang tai' khi tiết lộ dương tính với Covid-19
Tuy nhiên, rạng sáng nay, Kim Duyên đã cập nhật tin "sét đánh ngang tai" khi tiết lộ dương tính với Covid-19

Trước tình hình này Kim Duyên lên tiếng cho biết đã được uống thuốc và sức khỏe đang dần ổn định. Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn đến fan vì đã luôn dõi theo và ủng hộ mình. Đáng chú ý, trên chuyến bay về nước của Kim Duyên còn có H'Hen Niê, Mâu Thuỷ,... Hiện tại những người đẹp này vẫn chưa cập nhật tình hình sức khỏe.

Đáng chú ý, trên chuyến bay về nước của Kim Duyên còn có H'Hen Niê, Mâu Thuỷ,...
Đáng chú ý, trên chuyến bay về nước của Kim Duyên còn có H'Hen Niê, Mâu Thuỷ,...

Trước Kim Duyên, vào ngày 23/12, Đỗ Thị Hà cũng phát hiện dương tính với Covid-19. Cô buộc phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch và ở lại Mỹ điều trị.

Trước Kim Duyên, vào ngày 23/12, Đỗ Thị Hà cũng phát hiện dương tính với Covid-19. Cô buộc phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch và ở lại Mỹ điều trị.
Trước Kim Duyên, vào ngày 23/12, Đỗ Thị Hà cũng phát hiện dương tính với Covid-19. Cô buộc phải hủy bỏ toàn bộ kế hoạch và ở lại Mỹ điều trị.

>>> XEM THÊM: Lộ diện người đứng ra hỗ trợ Hồ Văn Cường trở lại bất chấp thị phi, nghe tên thôi cũng khiến dân tình choáng váng 

Ảnh: Chụp màn hình, Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news