Tin mới

Lều Phương Anh có động thái lạ khi mẹ con chính thất quyết tâm khởi kiện 'tiểu tam'

Thứ năm, 20/01/2022, 11:15 (GMT+7)

Lều Phương Anh bất ngờ đăng bài dịp cận Tết giữa lùm xùm bị vợ và con gái chính thất tuyên bố khởi kiện.

Trước đó, mạng xã hội đang lan truyền bài viết của cô gái có tên T.A.T. Cô gái này tố ca sĩ Lều Phương Anh đang Ngoại tình với bố của mình, cho biết “con giáp thứ 13” còn thách thức mẹ cô dẫn đến việc bị uất ức, phải điều trị tâm lý. Sau đó, T.A.T - con gái của nhân tình Lều Phương Anh cho biết bản thân đang cùng mẹ tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện nữ ca sĩ.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Người này khẳng định: "Bố tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa, ông ấy đã cắt đứt liên lạc với tôi và theo cô ta. Mẹ tôi quá đau khổ rồi. Trong khi biết rõ mẹ tôi đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì cô ta vẫn lôi chuyện này để thách thức dân mạng, thậm chí còn tươi cười như thế. Tôi không hiểu cô ta đang nghĩ gì, gia đình tôi sẽ làm đến cùng dù kết quả có thế nào đi nữa".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Giữa ồn ào này, Lều Phương Anh bất ngờ có động thái thể hiện sự vô tư, không để tâm, thậm chí còn đăng ảnh bán hàng online dịp cận tết mà không lo lắng bị Cộng đồng mạng nói là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc.

Trước đó, Lều Phương Anh cũng từng khẳng định bản thân chưa từng "đào mỏ" bạn trai để nuôi mình. Cô cũng từng lên tiếng cho biết bản thân đang mang thai con của một người đàn ông, đồng thời công khai đe dọa mọi người: "Đụng tới con em thì bố nó chả tha cho đâu, chưa tới lượt em".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, về sự việc trở thành “tiểu tam” hay không thì Lều Phương Anh hoàn toàn không đề cập tới. Đến chiều cùng ngày, Lều Phương Anh bỗng khóa trang Facebook cá nhân, cho biết đây là chuyện gia đình và cô mong muốn sự việc sẽ được giải quyết nội bộ. Lều Phương Anh sinh năm 1985, cô lọt top 3 Vietnam Idol 2010, sau đó có cuộc hôn nhân đầu với ông xã ngoại quốc nhưng đã ly hôn sau 7 năm gắn bó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lều Phương Anh