Tin mới

Hà Cảnh gục khóc nức nở trong lòng Châu Tấn

Chủ nhật, 24/10/2021, 21:01 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi netizen được chứng kiến cảnh Hà Cảnh yếu đuối trong lòng Châu Tấn. Có thể thấy áp lực của người nổi tiếng là vô cùng lớn.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã chụp được hình ảnh Châu Tấn, Huỳnh Lỗi, Hà Cảnh và  Yang Tianzhen cùng nhau ăn tối trong một nhà hàng. Sau khi các bức ảnh lan truyền, nhiều netizen nhận định Châu Tấn dù không trang điểm cầu kỳ vẫn rất xinh đẹp. Bên cạnh đó, truyền thông còn chụp được cảnh Hà Cảnh đang gục khóc trong vòng tay Châu Tấn, được đại hoa đán an ủi. Trước cảnh này, Huỳnh Lỗi đi cùng chỉ biết ngượng thay.

Hà Cảnh là nam MC nổi tiếng của đài Hồ Nam.
Hà Cảnh là nam MC nổi tiếng của đài Hồ Nam.

Là một người dẫn chương trình nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, Hà Cảnh là anh lớn trong đài truyền hình Hồ Nam suốt nhiều năm. Anh đã tham gia dẫn vô số chương trình tạp kỹ. Nhiều chương trình do Hà Cảnh khởi xướng hoặc làm MC. Ngoài ra, chúng ta có thể thấy Hà Cảnh xuất hiện tại những dạ tiệc tương đối lớn của Trung Quốc. Khán giả Trung Quốc thường xem Hà Cảnh là người dẫn chương trình buổi tối lớn nhất hàng năm của đài Hồ Nam.

Châu Tấn thân với Hà Cảnh sau khi tham gia một chương trình tạp kỹ do 'thầy' Hà dẫn chương trình.
Châu Tấn thân với Hà Cảnh sau khi tham gia một chương trình tạp kỹ do "thầy" Hà dẫn chương trình.

Khả năng chữa cháy sân khấu siêu phàm của Hà Cảnh không phải ai cũng có. Anh ấy có thể cứu hiện trường trong những tai nạn bất ngờ rất nhanh. Tài ăn nói thông minh của Hà Cảnh cũng luôn được Cnet ủng hộ. Bản thân Hà Cảnh cũng là một nam MC dễ gần, là bạn tốt của nhiều ngôi Sao Hoa Ngữ.

Hà Cảnh gục khóc nức nở trong lòng Châu Tấn
Hà Cảnh gục khóc nức nở trong lòng Châu Tấn

Trong 2 năm qua, tình bạn của Hà Cảnh và Huỳnh Lỗi rất tốt. Họ đã cùng nhau tham gia ghi hình chương trình tạp kỹ Hướng Về Cuộc Sống và trở thành cặp bạn thân được Cnet ngưỡng mộ.

Là một MC được đông đảo  công chúng yêu mến nhưng không ngờ áp lực trong cuộc sống với Hà Cảnh lại lớn đến vậy. Chính vì thế mà anh ấy đã không thể kiềm chế mà bật khóc trong lòng người bạn Châu Tấn.

Hà Cảnh gục khóc nức nở trong lòng Châu Tấn - Ảnh 1

Cảnh tượng hiếm hoi ấy cho thấy tình bạn tốt đẹp giữa Hà Cảnh và Châu Tấn. Cnet đều hy vọng sau những khoảng thời gian bận rộn công việc, Hà Cảnh có thể giải tỏa được áp lực.

>> Xem thêm: Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news