Tin mới

Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi

Thứ sáu, 22/10/2021, 17:41 (GMT+7)

Tin Dương Mịch và Châu Kha Vũ hẹn hò đang rần rần MXH xứ Trung. Blogger đã lôi ra một loạt hint để minh chứng cho điều này.

Mới đây, tay săn ảnh Trương Tiểu Hàn đã cập nhật mẩu truyện tranh thứ 6. Nội dung kể về câu chuyện của "nữ diễn viên hồ ly" và một idol. Theo đó, nữ diễn viên này và ngôi sao tạp kỹ nổi tiếng thường chơi game cùng nhau. Gần đây, nam thần tượng đã đến thành phố mà nữ diễn viên đang quay phim, tại Chiết Giang.

Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi - Ảnh 1
Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi - Ảnh 2

Ngay sau khi mẩu truyện được đăng tải, Cnet suy đoán cặp đôi đó là Dương Mịch và Châu Kha Vũ. Dương Mịch có biệt danh "hồ ly" và bộ phim gần đây của cô được quay tại Ninh Ba, Chiết Giang.

Thật trùng hợp, ngay sau khi lan truyền mẩu truyện thì fan Châu Kha Vũ cũng réo tên Dương Mịch. Được biết cả hai người thường chơi game thâu đêm với nhau. Châu Kha Vũ gần đây cũng đến Ninh Ba để nhổ răng khôn và hủy mọi chuyến bay tới Bắc Kinh.

Châu Kha Vũ
Châu Kha Vũ
Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi - Ảnh 3
Châu Kha Vũ chúc mừng sinh nhật Dương Mịch.
Châu Kha Vũ chúc mừng sinh nhật Dương Mịch.

Trên thực tế, những chi tiết này không chứng minh được Dương Mịch và Châu Kha Vũ có tình cảm. Châu Kha Vũ sinh năm 2002, là nghệ sĩ thuộc công ty của Dương Mịch.  Anh chàng kém Dương Mịch tới 16 tuổi. Một trong những hint cho thấy 2 người chơi game cùng nhau đó là vào dịp sinh nhật năm nay của Dương Mịch, Châu Kha Vũ đã click để gửi lời chúc mừng và nội dung có liên quan đến game.

Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi - Ảnh 4

Là một nghệ sĩ thuộc công ty Dương Mịch, Châu Kha Vũ đã thu hút rất nhiều fan trong năm nay thông qua chương trình Sáng Tạo Doanh. Anh có ngoại hình điển trai và là một trong những nghệ sĩ được yêu thích nhất của Gia Hành. Việc Dương Mịch giao lưu với Châu Kha Vũ nhiều hơn một chút là bình thường. Cả 2 cũng cùng tham gia một chương trình tạp kỹ liên quan đến game nên nếu họ chơi game với nhau cũng không khó hiểu.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y có ngày vượt mặt Dương Mịch, Lệ Dĩnh, Thi Thi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news