Tin mới

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp

Thứ hai, 18/10/2021, 09:40 (GMT+7)

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp khiến cả Cbiz phải ngưỡng mộ tình bạn trường tồn giữa 2 người.

Đúng 0h ngày 18/10, nam tài tử Trần Khôn đã đăng loạt ảnh chúc mừng sinh nhật lần thứ 47 của Châu Tấn. Anh chỉ đăng dòng trạng thái ngắn gọn "Happy Birthday" nhưng cũng đủ để gửi gắm tình cảm dành cho cô bạn thân của mình.

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp
Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp
Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Trần Khôn tổ chức sinh nhật cho Châu Tấn. Trong 12 năm liên tục, anh đã làm vậy và tình bạn của họ thật đáng ghen tị.

Nhiều netizen đã nhìn thấy bài đăng chúc mừng sinh nhật Châu Tấn của Trần Khôn. "Sinh nhật được tổ chức hàng năm nhưng người bạn này không thay đổi từ năm này qua năm khác. Thật đáng ghen tị. Đây là tình bạn bất tử, trường tồn".

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp - Ảnh 2

Cả Châu Tấn và Trần Khôn đều đã thành danh trong sự nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Trần Khôn bước vào showbiz năm 1999. Tác phẩm đầu tiên của anh là Quốc Ca. Kể từ đó, Trần Khôn đã đóng vai chính trong Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Gia Tộc Kim Phấn và nhiều phim khác.

Trần Khôn và Châu Tấn là bạn tốt của nhau trong nhiều thập kỷ. Họ đã hợp tác trong một số tác phẩm như Họa Bì, Như Sương Như Mưa Lại Như Gió, Mại Bản Chi Gia, Uyên Ương Hồ Điệp.

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp - Ảnh 3

Trong những năm qua, nhiều người nổi tiếng trong Cbiz tái hợp rồi chia tay. Nhiều người ban đầu là bạn tốt nhưng sau đó vẫn trở mặt. Trong thời gian qua, Trần Khôn cũng đã lẳng lặng quay lưng với cô bạn thân Triệu Vy sau khi nữ diễn viên gặp họa. Tuy nhiên, Trần Khôn và Châu Tấn lại là trường hợp đặc biệt.

Trần Khôn làm điều đặc biệt cho Châu Tấn 12 năm liên tiếp - Ảnh 4

Chúc Châu Tấn sinh nhật lần thứ 47 vui vẻ, mong cô ấy tiếp tục giữ được phong độ tốt và mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay hơn nữa. Cũng cầu chúc cho tình bạn Châu Tấn, Trần Khôn có thể trường tồn mãi mãi.

>> Xem thêm: 16 bức ảnh viral của Sao Hoa Ngữ: Diệc Phi, Nhiệt Ba, Dương Dương đẹp 'chạm nóc', Châu Tấn, Vỹ Đình 'u là tr'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news