Tin mới

Choáng váng với cát-xê khủng của Lệ Quyên

Thứ hai, 14/01/2019, 13:12 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng nên cát-xê của Lệ Quyên luôn là một điều bí mật, tuy nhiên, bí mật này đã vô tình bị Hương Tràm để lộ ra.

Vốn là người kín tiếng nên cát-xê của Lệ Quyên luôn là một điều bí mật, tuy nhiên, bí mật này đã vô tình bị Hương Tràm để lộ ra.

Lệ Quyên được khán giả xem là "Nữ hoàng phòng trà" với giọng hát ngọt ngào và phong cách biểu diễn rất có duyên. Lệ Quyên được đánh giá là một trong những ca sĩ sở hữu cát-xê cao nhất nhì showbiz Việt.

Tuy nhiên, là người kín tiếng nên Lệ Quyên chưa từng chia sẻ bất kì một thông tin nào về cát-xê hay cuộc sống riêng tư. Mới đây nhất, trong liveshow Hộp thư số 1, Hương Tràm đã vô tình tiết lộ mức cát-xê của "Nữ hoàng phòng trà".

Cụ thể, trong phần giao lưu với khán giả, Hương Tràm gửi lời cảm ơn những nghệ sĩ đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để ủng hộ liveshow của cô như Lệ Quyên, Đức Phúc, Quốc Thiên...

"Không phải là vì tiện show mà mọi người mới tới để ủng hộ Hương Tràm đâu ạ, có những người đã tự đặt vé máy bay bay ra Hà Nội để động viên Tràm.

Như chị Lệ Quyên, chị đã phải bỏ 2 show diễn để bay ra với Tràm. Vị chi, trong chuyến đi Hà Nội lần này chị Quyên đã "thiệt hại" khoảng 1 tỷ đồng quý vị ạ!".

Hương Tràm vô tình để lộ cát-xê của Lệ Quyên. Ảnh internet

Chia sẻ của Hương Tràm đã vô tình để lộ cát-xê khủng của Lệ Quyên. Trước đó, ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng khiến cư dân mạng xôn xao khi tiết lộ thu nhập của vợ chồng “nữ hoàng Bolero” là 7 triệu USD mỗi năm. Trong đó riêng của Lệ Quyên là 3 triệu USD tương đương khoảng 70 tỷ đồng.

Trước comment của Vũ Khắc Tiệp, Lê Quyên đáp trả: “Ôi, 10 triệu ý bạn Tiệp ơi. Hú hồn!”. Bên cạnh một số người nghĩ rằng, Lệ Quyên và Khắc Tiệp đang trêu đùa nhau nhưng không ít người tin đó là sự thật bởi phong cách sống sang chảnh của nữ ca sĩ “Duyên phận”.

Và khi thấy sự việc bị đẩy đi quá xa, Lệ Quyên đã phải lên tiếng giải thích đó chỉ là sự đùa giỡn vui vẻ giữa cô và Khắc Tiệp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news