Tin mới

Choáng váng với gia thế khủng của 'vựa muối' Nathan Lee

Thứ hai, 05/09/2022, 18:25 (GMT+7)

Vốn hiếm khi nhận show diễn dù sở hữu giọng ca đầy nội lực, Nathan Lee lại gây chú ý với CĐM bởi những lần 'comeback tay đôi' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn và khối tài sản khủng của mình. 

Nathan Lee được biết đến là nam ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực và kỹ thuật dù hiếm khi xuất hiện trên sân khấu. 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ bất ngờ 'tái xuất' và đốn gục tim khán giả với màn trình diễn vô cùng thăng hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Dù là nam ca sĩ hiếm hoi nhận show đi hát nhưng Nathan Lee lại thường xuyên xuất hiện ở những chương trình nghệ thuật mang quy mô lớn của Thành phố nhằm kỷ niệm những ngày lễ trọng đại của dân tộc.

Choáng váng với gia thế khủng của 'vựa muối' Nathan Lee - Ảnh 1

 

Choáng váng với gia thế khủng của 'vựa muối' Nathan Lee - Ảnh 2

 

Nathan Lee mới đây đã đốn gục trái tim khán giả với màn trình diễn thăng hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Facebook
Nathan Lee mới đây đã đốn gục trái tim khán giả với màn trình diễn thăng hoa trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Facebook

Theo đó mới đây, Nathan Lee đã góp mặt trong chương trình Tết Độc Lập - Bừng sáng khát vọng dân tộc và gây ấn tượng với ca khúc Giai điệu tự hào. 

Hàng chục nghìn khán giả có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thật sự bị Nathan Lee chinh phục bởi giọng hát vô cùng nồng nàn, kỹ thuật nhưng cũng không kém phần sâu lắng. 

Choáng váng với gia thế khủng của 'vựa muối' Nathan Lee - Ảnh 3

 

Dù hiếm khi xuất hiện trên sân khấu nhưng anh luôn gây sự chú ý bởi giọng hát đầy nội lực của mình. Ảnh: Facebook
Dù hiếm khi xuất hiện trên sân khấu nhưng anh luôn gây sự chú ý bởi giọng hát đầy nội lực của mình. Ảnh: Facebook

Nam giọng ca thường cuốn hút người nghe bởi phong cách mang hơi hướng bán cổ điển, đầy nội lực. 

Đáng nói nhân dịp Quốc khánh 2/9, Đại sứ Trương Triều Dương - bố của Nathan Lee đã có bài chia sẻ về gia đình mình, cụ thể là ông bà cố của nam ca sĩ. 

Những thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ về gia thế thuộc hàng 'trâm anh thế phiệt' nhiều đời của Nathan Lee.

Choáng váng với gia thế khủng của 'vựa muối' Nathan Lee - Ảnh 4

 

Những hình ảnh hiếm hoi của Nathan Lee và bố của mình là Đại sứ Trương Triều Dương. Ảnh: Internet
Những hình ảnh hiếm hoi của Nathan Lee và bố của mình là Đại sứ Trương Triều Dương. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của bố Nathan Lee, ông ngoại của nam ca sĩ từng được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng thưởng Huân chương kháng chiến Hạng Nhất để vinh danh những cống hiến của ông cho cách mạng.

Ông bà cố của nam ca sĩ Nathan Lee đã có những đóng góp hết sức to lớn trong việc hưởng ứng Tuần lễ Vàng nhằm gây quỹ cho Chính phủ ngay sau khi Cách mạng Tháng 8 thành công.

Ngoài ra, theo tiết lộ của đại sứ Trương Triều Dương, ông bà cố của Nathan Lee cũng là người đã bảo trợ cho NXB Hàn Thuyên - một NXB có tư tưởng cách mạng. Chính vì thế mà tất cả các con, kể cả con dâu và con rể của ông bà đều tham gia vào kháng chiến, nhiều người đã trở thành các cán bộ quân đội, tri thức ưu tú cũng như có nhiều đóng góp cho sự nghiệp chống Pháp và chống Mỹ sau này.

Bố của ca sĩ Nathan Lee - Đại sứ Trương Triều Dương từng giữ vị trí Đại sứ Việt Nam ở nhiều nước như Tây Ban Nha, Philippines...

Ông đồng thời cũng đang và đã từng trải qua những chức vụ như Vụ trưởng, Trưởng Đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại diễn đàn Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam. 

Mặc dù công việc bận rộn và cả hai bố con Nathan Lee thường xuyên phải di chuyển khắp nơi trên thế giới nhưng cả hai bố con vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cũng như có những cuộc trao đổi về những vấn đề trong công việc và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee