Tin mới

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng', Nathan Lee chơi lớn khi chi tiền khủng để làm điều này 

Thứ ba, 09/08/2022, 10:24 (GMT+7)

Không hổ danh là người 'chịu chơi và chịu chi' nhất nhì showbiz Việt, trong cuộc tái ngộ với diva số 1 nước Pháp, Nathan Lee đã vung tay chi tiền khủng để làm điều đặc biệt. 

Sau màn sinh nhật 'chào tuổi 16' cùng hội bạn thân một cách vô cùng giản dị, Nathan Lee đã rời Việt Nam và sang Pháp, tiếp tục cuộc hành trình du ngoạn Châu Âu để tận hưởng cuộc sống xa xỉ và thượng lưu của mình. 

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng' Paris, Nathan Lee đã có dịp gặp lại người bạn vô cùng thân thiết của mình - diva số 1 nước Pháp Hélène Ségara.

Cô được biết đến là nữ ca sĩ thành công và nhận được sự yêu mến bậc nhất trong lịch sử nhạc Pháp. 

Tên tuổi của cô chạm đến đỉnh cao sau khi cô hóa thân thành nàng Nàng Esmeralda xinh đẹp của vở nhạc kịch huyền thoại Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà.

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng', Nathan Lee chơi lớn khi chi tiền khủng để làm điều này  - Ảnh 1

 

Nathan Lee có dịp tái ngộ với nữ Diva số 1 nước Pháp. Ảnh: Internet
Nathan Lee có dịp tái ngộ với nữ Diva số 1 nước Pháp. Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Hélène Ségara đã tiêu thụ hơn 10 triệu đĩa trên toàn thế giới, gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá như World Music Awards, NRJ Music Awards.

Trong cuộc gặp gỡ lần này, nữ diva hiện vẫn giữ được vẻ trẻ trung, rạng ngời, cô cũng dành nhiều lời có cánh cho cậu em Nathan Lee.

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng', Nathan Lee chơi lớn khi chi tiền khủng để làm điều này  - Ảnh 2

 

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng', Nathan Lee chơi lớn khi chi tiền khủng để làm điều này  - Ảnh 3

 

Trở lại với 'kinh đô ánh sáng', Nathan Lee chơi lớn khi chi tiền khủng để làm điều này  - Ảnh 4

 

Nam ca sĩ đang có chuyến du hí tại Pháp. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ đang có chuyến du hí tại Pháp. Ảnh: Internet

Trong chuyến du hí lần này, Nathan Lee cũng dành thời gian để hẹn hò với nữ Tiktoker nổi tiếng Jovynn.

Nam ca sĩ có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với đông đảo các nghệ sĩ quốc tế và được các đồng nghiệp nước ngoài vô cùng yêu mến. 

Theo chia sẻ của Nathan Lee, anh không có nhu cầu giao lưu và tìm hiểu nhiều, những người xung quanh anh đều là những người bạn thân thiết mà anh thực sự yêu thương và tin tưởng. 

Đây cũng là lần đầu tiên Nathan Lee hé lộ một trong những căn hộ mới của gia đình mình ngay sát tháp Eiffel trên một đại lộ dành cho giới siêu giàu.

Toàn bộ căn hộ của gia đình Nathan Lee tại Paris đều có tầm nhìn vô cùng ấn tượng khi ban công căn nhà hướng thẳng về tháp Eiffel.

   >>XEM THÊM: Chuyên gia nói gì về sự thật Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hồi hương sau bê bối ở Tây Ban Nha?

Dù được mệnh danh là 'ông hoàng hàng hiệu' nhưng Nathan Lee lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ bản thân mình không hứng thú lắm khi mua sắm hàng hiệu, dù anh đang có quãng thời gian tại 'kinh đô ánh sáng'.

Trong khoảng thời gian này, anh dành nhiều thời gian để khám phá các viện bảo tàng, các khu trưng bày nghệ thuật, một sở thích mà Nathan Lee khẳng định đã nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật cũng như yêu cái đẹp của anh trong nhiều năm liền. 

Vốn có sở thích sưu tầm tranh và không ngại vung tay chi tiền khủng cho các tác phẩm nghệ thuật, Nathan Lee mới đây đã mạnh tay chi hơn 1 tỷ đồng chỉ để sở hữu một bức tranh mà anh yêu thích. 

Nói về độ chịu chơi và chịu chi thì Nathan Lee cũng không phải 'dạng vừa đâu', chỉ là anh có muốn hay không mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nathan Lee Pháp