Tin mới

Choáng với cách chơi hàng hiệu khét tiếng của Xuân Hinh

Thứ sáu, 01/03/2019, 16:10 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng với khả năng chơi hàng hiệu khét tiếng của mình.

Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã.

Nhờ nhiều năm tích góp, hiện Xuân Hinh đang là chủ khối bất động sản đồ sộ. Một vài lần tiết lộ cơ ngơi sinh sống, Xuân Hinh khiến công chúng trầm trồ vì nơi ở khang trang, rộng rãi.

Đặc biệt, Xuân Hinh được xem là tay chơi hàng hiệu nổi tiếng khi lựa chọn cho mình những món đồ xa xỉ.

Nghệ sĩ Xuân Hinh bên xế hộp tiền tỷ. Ảnh internet

Gia đình Xuân Hinh hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trong ảnh là phòng khách được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng của nghệ sĩ U60. Ảnh internet

Tuy nhiên năm 2014, anh hé lộ đang sở hữu bộ sưu tập kính và nước hoa của toàn những thương hiệu đắt tiền. Ảnh internet

Chiếc đồng hồ Xuân Hinh cầm trên tay là sản phẩm của thương hiệu EPOS, với mức giá khoảng hơn 30 triệu đồng. Ảnh internet

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền khá lớn.

Xuân Hinh làm nhiều người hâm mộ nhất về tài sản đất đai đáng mơ ước. Ngoài căn nhà khang trang, hiện đại mà vợ chồng anh sinh sống tại Hà Nội, nghệ sĩ còn có một căn nhà cổ trị giá bạc tỷ ở quê nhà Bắc Ninh cùng một khoảng đất đai xung quanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news