Tin mới

Xuân Hinh đi diễn được fan tặng 2000 USD, Lệ Quyên được cả xấp

Thứ ba, 12/02/2019, 15:27 (GMT+7)

Quang Lê, Xuân Hinh, Lệ Quyên,... là những sao Việt rất được lòng công chúng, chính vì lẽ đó, nhiều khán giả không ngại rút hầu bao khủng để tỏ lòng yêu mến nghệ sĩ.

Quang Lê, Xuân Hinh, Lệ Quyên,... là những sao Việt rất được lòng công chúng, chính vì lẽ đó, nhiều khán giả không ngại rút hầu bao khủng để tỏ lòng yêu mến nghệ sĩ.

Quang Lê là ca sĩ hải ngoại về nước hoạt động nghệ thuật được khá nhiều năm. Vì quá yêu mến giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" nên nhiều khán giả không ngại chi khủng. Trong một bài phỏng vấn, Quang Lê tiết lộ: "Có nhiều người cho tôi nhiều tiền, điều này hoàn toàn đúng. Ví dụ như khi biểu diễn ở Hải Phòng, có bà mẹ đã cho tôi 20 triệu đồng vì sợ về Việt Nam diễn không biết có đủ quần áo mới hay không. Thậm chí, có lần tôi còn được nhét vào túi cả ngàn USD".

Tuy nhiên, Quang Lê nói, anh đều nhận hết tất cả tình cảm này của khán giả nhưng sau đó anh dùng tiền đó để làm Từ thiện.

Quang Dũng cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả khi đi hát.
Xuân Hinh được mệnh danh là vua hài đất Bắc, nam danh hài nhận biểu diễn khắp nơi phục vụ mọi tầng lớp khán giả kể cả những vùng thôn quê nghèo, khó khăn nhất. Mỗi khi có cơ hội, bất kể đàn ông, đàn bà, già trẻ đều lao lên sân khấu ôm hôn, chụp ảnh với Xuân Hinh.
Xuân Hinh tiết lộ thêm trong một lần đi diễn tại Vĩnh Phúc cùng Thanh Thanh Hiền, một khán giả chờ bằng được để gặp Xuân Hinh để tặng 2.000 USD. Dù rất áy náy nhưng từ chối không được, Xuân Hinh đành bảo sẽ góp lại ít tiền cho công trình từ thiện người này sắp xây. 
Dịp Tết, Lệ Quyên cũng thường xuyên chạy show để phục vụ khán giả. Trong một lần đi diễn cách đây 3 năm, Lệ Quyên được một khán giả nam tặng cômột cái bao rất dày nói là lì xì Quyên. Đến khi Lệ Quyên mở ra thấy một tập 100 tờ 2 USD.

"Tôi ghĩ đó là sự quan tâm và chia sẻ điều may mắn, vì người ta quan niệm 2 đô là tờ tiền may mắn. Đó là món quà nói về tiền không quá lớn nhưng tình cảm thì vô giá", Lệ Quyên nói trên Vietnamnet

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news