Tin mới

Choáng với cuộc sống giàu sang của Ốc Thanh Vân bên chồng kém sắc

Thứ ba, 02/04/2019, 16:31 (GMT+7)

Dù kết hôn với người chồng kém sắc nhưng tổ ấm của Ốc Thanh Vân vẫn luôn tràn ngập tiếng cười khiến nhiều người hâm mộ.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân đã gặp không ít sóng gió trước khi kết hôn. Nhưng đến nay tổ ấm của cặp đôi này vẫn luôn tràn ngập hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Được nhiều khán giả biết đến là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt, Ốc Thanh Vân duyên dáng với vai trò diễn viên, MC. Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cô còn được nhiều người quan tâm khi có câu chuyện tình "đôi đũa lệch".

Ốc Thanh Vân và Minh Trí. Ảnh internet

Tên thật của Ốc Thanh Vân là Phạm Thị Thanh Vân,sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi mẹ làm giảng viên thanh nhạc tại Hải Phòng. Đến năm 1991, cô cùng người thân chuyển vào TP HCm sinh sống. Trong những năm tháng học cấp 3 tại trường THPT Bùi Thị Xuân và vô tình quen biết chàng trai lớn hơn 2 tuổi tên Minh Trí.

Không chỉ bề ngoài, Ốc Thanh Vân và Minh Trí đã là "đôi đũa lệch" mà ngay cả tính cách của hai người cũng có sự chênh lệch rõ rệt. Nếu như Ốc Thanh Vân nổi tiếng là xinh xắn, ngoan ngoãn thì Minh Trí lại cầm đầu nhóm học sinh cá biệt của trường.

Ốc Thanh Vân quen biết ông xã từ khi còn ngồi ghế nhà trường. Ảnh internet

Điều đặc biệt là anh chàng cũng không sở hữu ngoại hình "vạn người mê". Thế nhưng,  Ốc Thanh Vân lại là người chủ động tán tỉnh chàng trai nghịch ngợm, hiếu động. Cô Ốc từng thừa nhận rằng phải làm nhiều trò để tiếp cận Minh Trí. Sau dần cả hai nảy sinh tình cảm thuở học trò.

Tuy nhiên, khi Ốc Thanh Vân dự định thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh thì Minh Trí đã không đồng tình và cả hai đã chia tay mối tình đầu vì cô không thể bỏ niềm đam mê.

Điều ít ai biết là trong thời gian chia tay Minh Trí, Ốc Thanh Vân được rất nhiều người theo đuổi trong đó phải kể đến là danh hài hàng đầu showbiz Việt Trường Giang. Ốc Thanh Vân kể lại rằng lúc tập tành làm diễn viên, cô thường ở lại cuối buổi học để tập thoại. Những lúc tự tập luyện, cô không hề hay biết, ông xã Nhã Phương đang lén đứng xem và chờ cô ra về. 10 năm sau, Trường Giang mới dám thừa nhận có thời yêu đơn phương Ốc Thanh Vân nhưng không dám nói ra. Hiện cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp với nhau.

Vượt qua mọi sóng gió, Minh Trí và Ốc Thanh Vân đã viết lại câu chuyện tình yêu đẹp giữa hai người. Cuối tháng 3/2017, Ốc Thanh Vân và Minh Trí tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà. Nhưng do nảy sinh thêm những mâu thuẫn, cặp đôi tiếp tục chia tay trong khoảng 1 năm rưỡi.

Cặp đôi vẫn chia tay sau khi đã đính hôn. Ảnh internet

Sau đó, hai người cùng ngồi lại để giải quyết mâu thuẫn và chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2008. Không bận tâm đến những lời đồn thổi về sự chênh lệch nhan sắc, Ốc Thanh Vân thường gọi chồng là Trí "rùa" và rất thoải mái đưa ông xã xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay các buổi giao lưu.

Cuối cùng họ đã có một cái kết viên mãn cho tình yêu đẹp. Ảnh Internet

Tổ ấm hạnh phúc của Ốc Thanh Vân. Ảnh internet

Hiện tại, tổ ấm của Ốc Thanh Vân đầy vui vẻ hạnh phúc với 3 người con. Từ một chàng công tử được chiều chuộng, ông xã của Ốc Thanh Vân dần trở thành ông bố bỉm sữa. Anh chăm sóc và nuôi dạy các con cùng vợ.

Minh Trí hết mực yêu thương vợ con. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ của mình.

Từ một chàng công tử được chiều chuộng, ông xã của Ốc Thanh Vân dần trở thành ông bố bỉm sữa.  Ảnh internet.

3 nhóc tỳ của Ốc Thanh Vân và Minh Trí. Ảnh internet

Tổ ấm của vợ chồng Ốc Thanh Vân đến nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news