Tin mới

Choáng với độ giàu có của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Chủ nhật, 14/04/2019, 11:40 (GMT+7)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người phải giật mình.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất showbiz nên chuyện đời tư và kinh tế của Trấn Thành, Hari Won luôn được công chúng chú ý. Là cặp đôi đắt show nhất showbiz nên điều hiển nhiên, Trấn Thành - Hari Won sở hữu khối tài sản kếch xù.
Về cát xê, chỉ tính riêng game show, Trấn Thành đã thu về vài trăm triệu một tháng. Ngoài ra, anh còn đi dẫn event khắp mọi nơi và tham gia đóng quảng cáo hàng loạt.

Theo tiết lộ của nhiều người tổ chức event, mỗi lần cầm mic, cát xê của Trấn Thành phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Giá đóng TVC quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20 ngàn đô tới 30 ngàn đô cho một TVC. Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường.

Nam danh hài hiện đang đi chiếc Mercedes S400 L gần 4 tỷ đồng và đeo nhiều đồng hồ cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất là chiếc đồng hồ Cartier đính kim cương trị giá 1,25 tỷ đồng.

Chiếc xe 4 tỷ của Trấn Thành. Ảnh internet

Hai vợ chồng Trấn Thành hiện đang ở cùng bố mẹ trong một căn biệt thự sang trọng tại Sài Gòn do chính anh mua.

Không thua Trấn Thành, Hari Won cũng là gương mặt khá đắt show trong làng giải trí.

Hari Won từng nói, cát xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần là 500 triệu.

Ngôi nhà của vợ chồng Trấn Thành. Ảnh internet

Mức cát xê của Hari Won khi dẫn game show cũng tương đương Trấn Thành. Ước tính, Hari Won cũng thu về vài trăm triệu một tháng nhờ công việc này.

Bộ sưu tập đồng hồ của Hari Won. Ảnh internet

Mới đây nhất, Trường Giang lại gây xôn xao dư luận khi tiết lộ: "Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz, mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news