Tin mới

Lâm Vỹ Dạ 'ôm hận' vì chồng làm lộ ảnh quá khứ nhạy cảm

Thứ tư, 15/01/2020, 11:33 (GMT+7)

Bà xã của nam diễn viên từng được Hoài Linh chống lưng, "ôm hận" vì chồng làm lộ ảnh quá khứ nhạy cảm.

Vừa qua, nam diễn viên Hứa Minh Đạt khiến showbiz xôn xao khi lỡ làm lộ ảnh thời niên thiếu của bà xã Lâm Vỹ Dạ khi đi tắm biển. Trong ảnh, bà xã của nam diễn viên được Hoài Linh chống lưng đen nhẻm và khá gày nhìn như một bé trai.

Hứa Minh Đạt cả gan tung ảnh nhạy cảm của vợ. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp cũng như cư dân mạng. Ông xã Hứa Minh Đạt cả gan nhận xét vợ giống đàn ông, còn Mạc Văn Khoa và Tiến Luật đồng tình: "hồi nhỏ chưa có bụng".

Hành động của Hứa Minh Đạt khiến Lâm Vỹ Dạ câm nín, ôm hận đợi một ngày "trả thù" ông xã. Được biết, nữ diễn viên cưới Hứa Minh Đạt khi mới ở độ tuổi mười tám, đôi mươi. Thời gian đầu, cả hai khá khó khăn trong việc dấn thân vào showbiz.

Sau đó, may mắn đã mỉm cười với cả hai. Đó chính là, Lâm Vỹ Dạ nhận được sự giúp đỡ của Trường Giang. Nam danh hài đã nâng đỡ cô không ít, mọi show diễn của ông xã Nhã Phương đều có Lâm Vỹ Dạ. Còn về phía Hứa Minh Đạt, một may mắn lớn của anh là được Hoài Linh "chống lưng". Khi chưa có tiếng tăm gì, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã được tham gia các vở hài kịch của Danh hài Hoài Linh.

Có nền tảng vững chắc, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã nỗ lực vươn lên và bứt phá. Hai năm liên tiếp, nữ diễn viên nhận giải thưởng Mai Vàng. Hiện nay, cô được xem là sao Việt đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news