Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung ảnh gợi cảm đến nghẹt thở cùng lời nhắn nhủ ẩn ý

Thứ tư, 15/01/2020, 10:21 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân tung ảnh nóng bỏng ở chốn riêng tư cùng lời nhắn nhủ ẩn ý sau ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, Quế Vân - tình cũ Trường Giang khiến dân tình xôn xao khi tung "ảnh nóng" trong phòng ngủ. Quế Vân diện bộ váy ngủ gợi cảm đến nghẹt thở khoe thân hình nóng bỏng.

Đăng ảnh nóng bỏng, tình cũ Trường Giang cũng không quên đăng đàn ẩn ý: "Đừng cho mình là “quá quan trọng” kỳ thực cũng là một loại tu dưỡng, một cảnh giới của cao thượng, một thái độ lạc quan và là một loại trưởng thành của tâm tính, hay còn là một loại tâm không màng danh lợi!".

Quế Vân tung "ảnh nóng" đến nghẹt thở. Ảnh internet

Trước đó, Quế Vân cũng gây chú ý khi lên tiếng động viên Nam Em giữa ồn ào với VJ Quốc Bảo và một nữ ca sĩ trong chuyện tình tay ba. Nữ ca tỏ ra đồng cảm và nhắn nhủ Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nên buông bỏ.

Trước đây, Quế Vân và Nam Em từng đứng chung một chiến tuyến khi đồng loạt lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình. Theo đó, ban đầu, Quế Vân tung loạt tin nhắn cho là của ông xã Nhã Phương theo đuổi, muốn hẹn hò mình. Ồn ào với Quế Vân chưa xong, tiếp tục đến lượt Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Thời điểm đó, Trường Giang lao đao vì những tin đồn tình ái.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân ngày càng xinh đẹp gợi cảm. Nhìn cô, không ai nghĩ đây đã là bà mẹ hai con. Hiện tình cũ Trường Giang đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news