Tin mới

Choáng với thu nhập của anh em Tam Mao TV từ làm Youtube

Thứ năm, 23/04/2020, 13:36 (GMT+7)

Bén duyên với nghề làm Youtube rất tình cờ, thời điểm ấy, anh em Tam Mao TV cũng chưa từng nghĩ tới việc có thể đổi đời.

Cái tên Tam Mao TV không còn xa lạ với cộng đồng Youtuber cũng như những bạn trẻ hiện nay. Đây là kênh Youtube với nội dung giải trí do hai anh em người Ba Vì (Hà Nội) Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện.

Anh em Tam Mao TV (ảnh internet)

Dù nội dung không đa dạng nhưng với lối diễn xuất mộc mạc, chân chất, những cách pha trò độc lạ cùng ngoại hình gây chú ý của Mao Đệ khiến cho kênh Youtube của hai anh em đất núi Tản nhanh chóng nổi tiếng, lên như diều gặp gió để ẵm ngay nút vàng Youtube trong thời gian ngắn.

Sau khi có kinh nghiệm làm Youtube, Tam Mao TV nhanh chóng phát triển thêm nhiều kênh khác đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trở lên. Đây là thành tích rất ấn tượng mà bất cứ Youtuber nào cũng ao ước.

Thành công trong lĩnh vực Youtube, hai anh em có thu nhập "khủng" (ảnh internet)

Đi kèm với sự bùng nổ rực rỡ của kênh, nhiều người tin rằng thu nhập của hai anh em Tam Mao không phải dạng vừa. Với con số đăng ký lớn như vậy, theo Sociable (một trang uy tín trên thế giới để kiểm tra kênh có chất lượng hay không và dự đoán doanh thu của kênh) thì anh em Tam Mao TV có thể đạt Doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng).

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của cộng đồng làm Youtube Việt Nam, con số mà anh em Tao Mao TV đạt được không thể ở mức cao nhất được mà chỉ ở mức thấp. Nếu như vậy, tính riêng một kênh chính của hai anh em Tam Mao cũng có thể thu về khoảng 350 triệu/tháng.

Mới đây, anh em Tam Mao đã khoe nhà khang trang tại Ba Vì (ảnh FBNV)

Con số này càng thuyết phục hơn khi mới đây hình ảnh Mao Đại ca chia sẻ ngôi nhà hoành tráng ở quê nhà trên diện tích 800m2. Đây là thành quả được hai anh em tích cóp từ khi mới làm Youtube cho thấy thu nhập của họ thực sự là con số "khủng".

Trong ngôi nhà khang trang vừa mới hoàn thành, hai anh em thiết kế theo phong cách hiện đại, lấy màu trắng làm tông màu chủ đạo. Bên trong biệt phủ được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi.

Mao Đại Ca chia sẻ đầy tự hào: "Cơ ngơi này là cả thanh xuân dành cho gia đình. Năm thứ nhất đại học từng ước ao ra trường lương tháng chục triệu, được đi đây đó với công trình.
Năm thứ 2 đại học quen anh phòng bên làm kỹ sư lương tháng 15 triệu, lúc đó mình ao ước và hy vọng kinh điển.

Bên trong căn nhà được bài trí nội thất xịn xò, đầy đủ (ảnh FBNV)

Năm thứ 3 thứ 4 đi làm thêm điện nước thấy ông anh kể bạn anh làm trưởng phòng gì đó lương tháng 60 triệu. Năm sau nữa nợ nần ngập đầu bỏ bê học hành đi làm đóng lãi vì ước mơ làm giàu không khó.

Lúc sắp ra trường chỉ ước ao năm 30 tuổi có 1 tỷ trong tay. Vậy mà thêm mấy mùa khoai sọ giờ đã 29 gần 30 tuổi rồi vẫn thiếu 1 tỷ rưỡi nữa là ước mơ thành hiện thực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tam Mao TV Youtube