Tin mới

Sau bà Tân Vlog, anh em nhà Tam Mao thi Thách thức danh hài

Thứ năm, 24/10/2019, 14:41 (GMT+7)

Chỉ vài giây thoáng qua sóng truyền hình nhưng hai anh em nhà Tam Mao thực sự đã gây sốt mạng xã hội.

Tập 3 chương trình Thách Thức Danh Hài đã lên sóng truyền hình với sự xuất hiện của mẹ con Bà Tân Vlog thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả. Khi khép lại tập 3, trong ít giây chương trình đã hé lộ một vài gương mặt thí sinh trong tập 4 sẽ phát sóng vào tuần sau.

Cụ thể hai anh em nhà Tam Mao xuất hiện trong ít giây ngắn ngủi. Dù không tiết lộ quá nhiều về nội dung tiết mục hay phản ứng của hai giám khảo Trường GiangTrấn Thành nhưng khán giả vẫn vô cùng háo hức khi thấy hình ảnh anh em Tam Mao TV xuất hiện trên sân khấu.

Hai anh em nhà Tam Mao xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình.

"Mong hai anh em nhà Tam Mao xuất hiện quá; Hóng sự xuất hiện của anh em nhà Tam Mao lắm; Thấy Tam Mao là chắc hẳn sẽ hài vô đối;...

Hai anh em Tam Mao sở hữu kênh youtube hơn 2 triệu người theo dõi. Nội dung chủ yếu mà anh em nhà Tam Mao thực hiện xoay quanh các trò đùa, cuộc sống thường nhật thu về lượng view khủng. Với nét duyên dáng và cậu em kháu khỉnh của mình, Tam Mao đã trở thành cái tên nổi tiếng “ăn nên làm ra” của làng Youtube Việt Nam.

Nhân vật thường được gọi là "Mao đại ca" có tên thật là Lê Mạnh Cường, sinh năm 1991, anh chàng cũng từng tốt nghiệp đại học nhưng vì thất nghiệp nên về quê, tìm hiểu cách làm YouTube. "Mao đệ đệ" (Nguyễn Văn Dũng) sinh năm 2000, dù đã 19 tuổi nhưng với ngoại hình không khác gì trẻ em, với điệu cười làm nên "thương hiệu" và mái tóc ấn tượng... khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Hai anh em nhà Tam Mao nổi đình đám trên Youtube với những clip hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news