Tin mới

Chọc thủng bao cao su của bạn tình để mang thai, cô gái nhận kết đắng

Thứ sáu, 06/05/2022, 11:46 (GMT+7)

Một phụ nữ Đức đã phải nhận kết đắng sau khi bày trò chọc thủng bao cao su của bạn trai để có thai.

Mới đây, một tòa án ở miền tây nước Đức đã xét xử một vụ án khá đặc biệt, đó là trường hợp người phụ nữ chọc thủng bao cao su của bạn tình để cố ý mang thai. Theo đó, người phụ nữ 39 tuổi và bạn trai 42 tuổi có quan hệ "FWB" (quan hệ bạn bè vì lợi ích, không có tình yêu) với nhau. Từ đầu năm 2021, họ thường xuyên gặp gỡ để ân ái.

Theo thời gian, cô gái đã nảy sinh tình cảm sâu sắc với đối phương. Tuy nhiên, chàng trai lại hài lòng với tình trạng quan hệ hiện tại và không đáp lại tình yêu đó. Cuối cùng, cô gái cố gắng để có thai với anh bằng cách chọc thủng bao cao su nhưng không thành công.

Chọc thủng bao cao su của bạn tình để mang thai, cô gái nhận kết đắng
Chọc thủng bao cao su của bạn tình để mang thai, cô gái nhận kết đắng

Tuy nhiên, người phụ nữ lại gửi tin nhắn qua WhatsApp cho bạn tình và nói mình đang mang thai, thú nhận chuyện đã giở trò với bao cao su. Thay vì chịu trách nhiệm, người đàn ông lại đệ đơn tố cáo cô gái lên cơ quan chức năng.

Tại tòa, người phụ nữ bị cáo buộc có “hành động lén lút” và phá hủy hàng rào kiểm soát sinh sản của bạn tình để “lấy trộm” vật chất di truyền”. Thẩm phán Astrid Salewski cho biết hành vi “trộm cắp” này thường xảy ra khi đàn ông tháo hoặc cố tình chọc thủng bao trong lúc quan hệ. Trong trường hợp này thì ngược lại, bao cao su bị phá hủy mà người đàn ông không biết.

Ban đầu, người phụ nữ bị buộc tội hiếp dâm nhưng sau đó được giảm xuống thành tấn công tình dục. Cô bị tuyên phạt 6 tháng tù cho sai lầm của mình.

(Theo Dailymail)

>> Xem thêm: Người dọn phòng trộm bao cao su của triệu phú để mang thai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news