Tin mới

Chơi đánh đu tại hội Lim, người đàn ông tuột tay rơi xuống đất bất tỉnh

Thứ tư, 04/03/2015, 07:57 (GMT+7)

Một người đàn ông chơi đánh đu tại hội Lim đã không may bị tuột tay và rơi xuống đất bất tỉnh tại chỗ.

Một người đàn ông chơi đánh đu tại hội Lim đã không may bị tuột tay và rơi xuống đất bất tỉnh tại chỗ.


 

Tai nạn xảy ra vào khoảng 14h chiều qua (3/3) tại hội Lim (thị trấn Lim, huyện Tiên Du, Bắc Ninh) khiến hàng trăm người dân, du khách hoảng sợ. Theo ghi nhận của PV sau khi xảy ra sự việc, đội bảo vệ tại lễ hội đã làm nhiệm vụ dẹp đường để ngăn cản đám đông vây xung quanh người bị nạn, các cán bộ y tế cũng sơ cứu tại chỗ cho nam thanh niên này.

Người đàn ông bị bất tỉnh khi chơi đánh đu ở Hội Lim.

Sau một hồi choáng váng thanh niên này đã có thể đứng dậy nhưng vẫn được người nhà đưa vào bệnh viện kiểm tra. Thông tin thêm về tai nạn ngoài ý muốn này, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin huyện Tiên Du, Phó ban tổ chức hội Lim cho biết trên Thanh niên, hiện tại sức khỏe của thanh niên này không vấn đề gì.

“Anh này chỉ bị tuột tay rồi ngã chứ không phải cái đu bị đứt. Hội Lim từ trước đến nay chưa từng có trường hợp nào bị ngã do đánh đu. Mà cũng chưa bao giờ có cái đu nào bị đứt, gãy, đổ trong hội", ông Hùng khẳng định.

Tại hội Lim năm nay có 2 cái đu, được làm bằng tre, dây thừng, dây thép. Mỗi cái cao hơn chục mét, được chằng buộc thô sơ khiến nhiều người ớn lạnh nhưng cũng có rất đông du khách tham gia trò chơi đánh đu.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh đu Tiên Du