Tin mới

Chơi đẹp như Hồ Ngọc Hà, ngó lơ dư luận quyết không bỏ rơi người bạn đang gặp 'sóng gió'

Thứ năm, 08/10/2020, 11:00 (GMT+7)

Không quan tâm đến những lời đồn, bỏ qua mọi phán xét, Hồ Ngọc Hà vẫn vô tư công khai hẹn hò người bạn đang phải "nhận án tai tiếng".

Cách đây không lâu, người bạn thân của Hồ Ngọc Hà và cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình - BTV Ngọc Trinh chính thức quay trở lại MXH sau thời gian vắng bóng.

Ngay khi nữ MC xinh đẹp này tái xuất, Hồ Ngọc Hà đã chủ động dành cho bạn lời khen và cả hai công khai hẹn hò gặp nhau trong thời gian sớm nhất.

Hồ Ngọc Hà quyết không bỏ rơi người bạn thân trong lúc đang gặp sóng gió. Ảnh internet

Điều gây chú ý hơn cả chính là Ngọc Trinh vừa mới "nhận án" tạm đình chỉ công tác vì những ồn ào liên quan đến một vụ việc tai tiếng không hay. Thậm chí, trao đổi trên báo Người lao động, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra.

>> Xem thêm: Nóng lòng níu giữ tuổi xuân, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao phải nhập viện điều trị biến chứng

Sự việc xảy ra vào hồi tháng 7. Ngay sau đó, bạn thân Hồ Ngọc Hà đã khóa trang cá nhân và tạm lánh một thời gian. Mãi đến gần đây, nữ MC xinh đẹp mới quay trở lại.

Cả hai là đôi bạn thân lâu năm trong showbiz. Ảnh internet

Không ngại bị dư luận dòm ngó, phán xét vì có một người bạn tai tiếng, Hồ Ngọc Hà vẫn dành cho người bạn thân sự quan tâm đặc biệt vào đúng thời điểm "sóng gió" nhất.

Có thể thấy mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và nữ MC nhà đài ngày càng thân thiết và gắn bó. Cả hai luôn đứng sau động viên nhau vượt qua mọi khó khăn.

>> Xem thêm: Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón nửa đêm còn đăng đàn thừa nhận sự thật đáng buồn

Giống như bạn thân Hà Hồ, Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vừa xinh đẹp, vừa tài năng, vừa giàu có, Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà đúng là cặp bạn thân bài trùng của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news