Tin mới

Chơi trong máy trộn xi măng, 3 trẻ em chết thảm

Thứ ba, 24/03/2015, 10:34 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến 3 trẻ em thiệt mạng, 1 em bị thương nghiêm trọng.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến 3 trẻ em thiệt mạng, 1 em bị thương nghiêm trọng.

 

Hiện trưởng xảy ra tai nạn tại thành phố Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc

Theo tin tức từ tờ Southern Metropolis News, những đứa trẻ khoảng từ 4-8 tuổi tới chơi tại một phân xưởng bị bỏ hoang ở thành phố Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông thì tai nạn xảy ra. 3 đứa trẻ thiệt mạng và 1 đứa bị thương khi bọn trẻ trèo vào một máy trộn xi măng để chơi, chiếc máy bất ngờ hoạt động.

Một người hàng xóm nghe tháy tiếng la hét phát ra từ tòa nhà và tìm thấy một cậu bé bị hất văng ra khỏi máy trộn xi măng.

Cha của 3 đứa trẻ trong số đó đã ngắt nguồn điện để ngưng cỗ máy lại. 2 đứa trẻ chết ngay tại chỗ, 1 bé chết sau khi được đưa vào viện, 1 bé vẫn đang được điều trị tại viện.

Gia đình các bé đã đặt câu hỏi làm thế nào mà cỗ máy lại bật lên và cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra.

Phụ huynh của 3 đứa trẻ làm nghề nhặt rác và chủ khu xưởng này cho biết ông cùng công nhân của mình thường nói với bọn trẻ là tránh xa khu nhà khi chúng lảng vảng tới đây.

Chính quyền địa phương hiện đã tiến hành mức độ an toàn tại khu xưởng bị bỏ hoang, nhà kho và khu vực xây dựng này sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Bảo Linh (Theo SCMP)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy trộn xi măng