Tin mới

Chồng chắp tay vái lạy cạnh giường vợ bị F0, lý do sâu xa khó kìm lòng nổi

Thứ tư, 23/02/2022, 14:40 (GMT+7)

Hình ảnh người vợ bị F0 đang ngủ, bênh cạnh là người chồng ngồi trông chừng khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cộng đồng mạng mới đây lan truyền hình ảnh ghi lại từ camera, cho thấy người chồng đang vái lạy, chắp tay trước ngực để cầu nguyện. Được biết, người vợ đã mắc Covid-19. Trong khung cảnh vắng lặng, người chồng vẫn ngồi túc trực liền kề, vái xin các cụ, trời Phật phù hộ cho vợ sớm khỏe lại.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip có thể thấy đôi mắt anh không ngừng hướng về phía chiếc giường và hành động vái lạy này được thực hiện một hồi rất lâu. Nhân viên y tế cũng là người đăng tải video chia sẻ: "Trực khu F0 chứng kiến qua camera được cảnh anh chồng ngồi cầu nguyện, tình thương phu thê luôn tồn tại".

Khoảnh khắc tĩnh lặng ấy lại khiến bất kỳ ai xem được cũng trào nước mắt. Dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp khiến nhiều gia đình thêm vất vả. Những người có bệnh nền khi mắc Covid-19 có bệnh tình còn nặng nề hơn. Tuy nhiên sau tất cả, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc để các bệnh nhân là F0 có thêm động lực, vượt qua nguy kịch.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Sau đoạn clip, cộng đồng mạng gửi lời chúc tới người phụ nữ mau khỏe mạnh, động viên người chồng giữ sức khỏe để chăm sóc vợ của mình. Một số bình luận từ Cộng đồng mạng: “Thương anh chị quá, Covid khiến cuộc sống của ai cũng đảo lộn hết cả, mong anh chị khỏe mạnh, sớm khỏi bệnh”, “Lúc hoạn nạn mới biết ai là người yêu thương mình nhất, chị vợ khi khỏe lại sẽ hạnh phúc lắm khi thấy hình ảnh này”, “Chị vợ sớm khỏe đi chứ, chị có một người chồng tuyệt vời thế kia cơ mà”...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19