Tin mới

Hồ Ngọc Hà trót khoe tài năng thiên bẩm của Leon - Lisa: Cậu út khiến ‘mệt hết hơi’

Thứ tư, 23/02/2022, 10:38 (GMT+7)

Cặp đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà có tài năng khác nhau khiến nữ ca sĩ lập tức khoe trên MXH.

Hồ Ngọc Hà vừa kết thúc chuyến du lịch của mình cùng các bé Lisa và Leon. Khi trở thành mẹ bỉm sữa, cô nàng thường xuyên khoe những câu chuyện thú vị về cặp song sinh Leon – Lisa của mình. Mới đây, Cộng đồng mạng vô cùng thích thú khi biết được tài năng thiên bẩm của cặp đôi này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà cho biết Lisa là một người rất chăm chỉ, thích đọc sách, không những vậy mà còn biết đếm số và tiếp thu rất giỏi trong việc học vũ đạo. Dù mới hơn 1 tuổi nhưng có thể thấy Lisa rất có tố chất của một người hoạt động nghệ thuật trong tương lai. Trong khi đó, em út Leon vẫn còn rất mơ màng, chểnh mảng khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng đánh giá Leon có tài năng đóng hài khi những hành động ngây ngô, hài hước của cậu bé lại mang đến nhiều tiếng cười cho tất cả thành viên trong gia đình. Leon mặc dù dửng dưng với việc học nhưng cậu ba lại rất thích thú khi ăn uống hay nô đùa. Anh chàng luôn cười khanh khách, thường xuyên pha trò hài hước khiến ba mẹ cười hết hơi. Sự trái ngược giữa Lisa và Leon khiến 2 bé mang 2 màu sắc riêng biệt không thể nhầm lẫn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lisa luôn nghiêm túc nhưng hiếm ai biết rằng chính cô bé đã từng "cướp" vai chính đầu đời của Leon khi tham gia ghi hình TVC. Hồ Ngọc Hà từng bật mí: "Ở ngoài ông Leon cười tươi bao nhiêu thì khi vào ghế ổng khóc bấy nhiêu và mọi người phải chờ nguyên một buổi sáng chỉ để nhận lấy một nụ cười, cho đúng một cái khung hình thôi. Đáng lẽ Leon nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng. Cứ mỗi lần mà mấy cái camera quay cận cái mặt là ổng khóc".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà vẫn chưa dự định gì cho hai bé, chỉ mong hai em khỏe mạnh: "Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news