Tin mới

Vợ bóc phốt chiêu trò giấu con riêng của chồng, cách hành xử của mẹ chồng càng gây sốc

Thứ tư, 23/02/2022, 11:44 (GMT+7)

Một người vợ mới đây đã bóc phốt vụ việc chồng ngoại tình, gia đình nhà chồng còn thiếu tôn trọng con dâu.

Chuyện xích mích trong hôn nhân vẫn đôi khi xảy ra ở các cặp đôi. Một trong những vết rạn gia đình lớn nhất chính là sự xuất hiện của người ngoài cuộc. Mới đây, một cô gái đã đăng một bài viết dài tố cáo chồng Ngoại tình, thậm chí có con riêng. Câu chuyện còn đi xa hơn khi gia đình chồng biết chuyện nhưng lại hợp tác với nhau để qua mặt người con dâu.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô thậm chí còn không tin sự thật này. Người vợ viết trong đau khổ: "Em vẫn luôn nghĩ chuyện như thế này chỉ có trong phim chứ làm gì có ngoài đời thật, vậy mà nó lại xảy ra trên chính cuộc đời mình.

Mình còn không phải người chứng kiến mà là một người trong cuộc. Mọi chuyện quá nặng nề và mệt mỏi, cho phép em được nói, nói ra một chút cho nhẹ lòng. Chồng em thường xuyên lấy lí do đi uống rượu qua đêm không về.

Linh tính mách bảo khi thấy điện thoại chồng đang sạc, em có cầm lên xem. Vô tình xem thư mục ảnh trên điện thoại của chồng lại thấy hình ảnh siêu âm (ngày 12/10/2021), nhìn giống hình ảnh siêu âm của Bánh Ú.

Nhưng Ú đã đẻ năm 2018 và hiện tại em cũng không bầu bí gì. Tên mẹ trên siêu âm là H.N chứ không phải tên em. Em tự hỏi có ai tự lưu ảnh siêu âm của con người khác vào máy mình không? Câu hỏi này em đã trằn trọc suốt một đêm".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chồng cô không làm ra tiền, trong 4 năm hôn nhân, anh không nghề nghiệp ổn định, hàng tháng chỉ đem về 2 triệu, thậm chí không đồng nào. Ban đầu, người vợ cố giữ bình tĩnh để hỏi chồng. Sau một hồi quanh co, cuối cùng chồng đã thú nhận chuyện ăn nằm với người khác. Cô gái sau khi cảm giác không thể nói chuyện với chồng đã yêu cầu đợi bố mẹ lên để giải quyết.

Cô thậm chí sốc hơn khi biết sự thật. Mẹ chồng biết từ trước và thậm chí bà chính là người bí mật giúp cô bồ chuẩn bị đồ sơ sinh. Vậy nhưng bà vẫn nói rằng mình chẳng biết gì cho đến lúc con dâu đã phát hiện mọi chuyện.

Cô vợ viết: "Ở cuộc nói chuyện lần trước đó của em và mẹ chỉ dừng ở chuyện chồng thường xuyên rượu chè qua đêm, em là phụ nữ phải chấp nhận hy sinh vì con cái, vì gia đình. Nó không hề liên quan đến chuyện chồng ngoại tình và có con".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Thậm chí, gia đình này họp hành xong xuôi và còn đưa ra phương án đón con riêng của chồng về nuôi. Mỗi lần bà nội đèo con của vợ đi chơi là lên chỗ ở của kẻ thứ ba, mang quần áo về nhà giặt. Thậm chí chồng và mẹ chồng còn bàn tính việc lên Phú Thọ nói chuyện người lớn với gia đình kẻ thứ ba. Danh tính của tiểu tam cũng được cô vợ nhắc đến. Cô gái này từng đến nhà dự sinh nhật con trai của cô. Cô gái trẻ cũng từng bị bắt lén lút qua lại nhưng hứa hẹn không như vậy nữa. Vậy nhưng sau cùng vẫn chứng nào tật nấy, đi quá giới hạn trong sự bao che của cả gia đình người tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngoại tình