Tin mới

Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài 'khủng' cùng loạt tin đồn tình ái

Thứ sáu, 30/12/2022, 10:12 (GMT+7)

Cuộc sống của doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên hậu ly hôn khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác về độ giàu có.

Trên trang cá nhân của Doanh nhân Đức Huy mới đây đã đăng tải hình ảnh về căn biệt thự mới. Chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên khoe cơ ngơi vô cùng lộng lẫy về đêm kèm theo dòng chú thích: "Đã sáng đèn". Nhìn hình ảnh nam doanh nhân chia sẻ, nhiều người không khỏi choáng ngợp, sau thời gian chờ đợi cuối cùng căn biệt thự cũng đã được hoàn thiện trước Tết.

Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài 'khủng' cùng loạt tin đồn tình ái
Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài "khủng" cùng loạt tin đồn tình ái

Được biết vào hồi tháng 11/2020, hình ảnh về căn biệt thự này lần đầu tiên được doanh nhân Đức Huy nhá hàng trên trang cá nhân, khi đó mọi thứ vẫn còn khá thô sơ. Qua hình ảnh được chia sẻ, đây là cơ ngơi 2 mặt tiền, vẻ bề thế cho thấy giá trị của căn biệt thự "không phải dạng vừa". Căn nhà cũng tọa lạc ở khu nhà giàu có.

Căn biệt thự khủng của chồng cũ Lệ Quyên đã hoàn thiện sau 2 năm
Căn biệt thự khủng của chồng cũ Lệ Quyên đã hoàn thiện sau 2 năm
Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài 'khủng' cùng loạt tin đồn tình ái - Ảnh 1
Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài 'khủng' cùng loạt tin đồn tình ái - Ảnh 2

Doanh nhân Đức Huy từng nửa đùa nửa thật rằng đây sẽ là cơ ngơi để sau này cho bé Kỳ Anh lấy vợ. So với hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy căn nhà có nhiều điểm mới so với giai đoạn xây thô, long lanh hơn rất nhiều lần. 

Căn biệt thự khi mới xây dựng vào năm 2020
Căn biệt thự khi mới xây dựng vào năm 2020
Chồng cũ Lệ Quyên độc thân ở tuổi 47: Sở hữu gia tài 'khủng' cùng loạt tin đồn tình ái - Ảnh 3

Doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975 là một ông chủ nổi tiếng của phòng trà Không Tên tại Sài Gòn, anh còn được biết đến là cháu ruột của Nhạc sĩ Lê Quang. Năm 2010, đại gia này công khai mối quan hệ với ca sĩ Lệ Quyên, 1 năm sau đó cặp đôi về chung một nhà. Họ chào đón cậu con trai đầu lòng không lâu sau đó, cậu bé có tên ở nhà là Bo, tên thật Kỳ Anh.

Nam doanh nhân ngày càng trẻ trung hậu ly hôn
Nam doanh nhân ngày càng trẻ trung hậu ly hôn

Trong suốt hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã chung tay làm nên cơ đồ vạn người mê, bất động sản từ trong đến ngoài nước. Tuy nhiên vào tháng 10/2020 cả hai bất ngờ xác nhận ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng, mọi thủ tục đã được hoàn tất vào tháng 9 cùng năm.

Doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên thời còn mặn nồng
Doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên thời còn mặn nồng

Hậu ly hôn, ngoài diện mạo trẻ trung, vị đại gia 7x còn vướng hàng loạt tin đồn tình ái. Từ mối quan hệ với chân dài Cẩm Đan đến ồn ào với Miss World Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Và gần đây nhất là tin đồn hẹn hò với chị gái ruột Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Huy Lệ Quyên