Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu đi bốt phản cảm dự sự kiện

Thứ sáu, 30/12/2022, 08:57 (GMT+7)

Xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác lạ tại sự kiện, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến cư dân mạng phải tròn mắt, không nhận ra. 

Thảm đỏ sự kiện thời trang của NTK Đỗ Long vừa qua nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng với sự xuất hiện của càng loạt chân dài. Thế nhưng mọi tâm của sự chú ý lại chỉ tập trung vào "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Rất biết cách hút mọi ánh nhìn, lần này mỹ nhân Trà Vinh thay đổi kiểu tóc, diện trang phục hở bạo. 

Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu bị 'ném đá' đi bốt phản cảm dự sự kiện
Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu bị "ném đá" đi bốt phản cảm dự sự kiện

Đây có thể xem là một cách tạo sự tươi mới cho lần xuất hiện của Ngọc Trinh, dù chỉ là tóc giả song kiểu tóc tém của cô nàng kết hợp với váy cut-out siêu bạo, phần áo chỉ vỏn vẹn 10cm mặc cùng chân váy đen đính kim sa sang trọng không cứu vãn được nhan sắc của Ngọc Trinh trong tạo hình mới.

Body phẳng lỳ của Ngọc Trinh tại sự kiện
Body phẳng lỳ của Ngọc Trinh tại sự kiện
Bình luận của dân mạng cho tạo hình mới của Ngọc Trinh
Bình luận của dân mạng cho tạo hình mới của Ngọc Trinh
Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu đi bốt phản cảm dự sự kiện - Ảnh 1

Dưới phần bình luận, dân tình không dành nhiều lời khen ngợi cho sự thay đổi của "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh bị chê tới tấp và cho rằng đây là diện mạo xấu nhất trong lịch sử của người đẹp 33 tuổi. Có lẽ Ngọc Trinh nên suy nghĩ nghiêm túc về việc ngừng thử sức với những phong cách thực sự không phù hợp.

Vòng một của Ngọc Trinh bị bay biến vì chiếc áo 10cm
Vòng một của Ngọc Trinh bị bay biến vì chiếc áo 10cm

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng chiếc váy đã quá o ép khiến cho Ngọc Trinh mất đi đường cong vốn có, cô trở nên thẳng đuột và trông có phần phản cảm. Mái tóc thêm phần dìm nhan sắc của Ngọc Trinh đáng kể khi không hợp với gương mặt bầu bĩnh của cô. Đứng chung khung hình với người em Diệu Nhi, Ngọc Trinh còn gần như lép vế hoàn toàn dù gái có chồng ăn diện không quá táo bạo.

Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu đi bốt phản cảm dự sự kiện - Ảnh 2
Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu đi bốt phản cảm dự sự kiện - Ảnh 3
Ngọc Trinh bất ngờ 'xuống tóc' hậu đi bốt phản cảm dự sự kiện - Ảnh 4

Trước đó, Ngọc Trinh vừa bị dân tình phản ứng khi diện đôi bốt có tạo hình phần gót giống bộ phận sinh dục của nam giới. Đây không phải là đôi bốt cô nàng mới mua bởi Ngọc Trinh đã từng khoe nó từ rất lâu. Tuy nhiên đây mới là lần hiếm hoi chân dài này cho đôi bốt công khai xuất hiện trước công chúng. 

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi gợi ý chị em mix đồ công sở - môi trường vốn đòi hỏi sự chỉn chu và lịch sự nhưng dưới chân lại đi đôi giày với phần gót thô tục.
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi gợi ý chị em mix đồ công sở - môi trường vốn đòi hỏi sự chỉn chu và lịch sự nhưng dưới chân lại đi đôi giày với phần gót thô tục.

Nổi tiếng là nữ hoàng thị phi nên công chúng cũng không quá lạ với những cách xuất hiện gây chú ý của Ngọc Trinh. Tuy nhiên việc ngày càng đánh mất thiện cảm từ công chúng dường như không phải là nước đi thông minh ở thời điểm này.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh Đỗ Long