Tin mới

Hành động đặc biệt của Tim dành cho Trương Quỳnh Anh sau ly hôn gây chú ý

Thứ ba, 06/08/2019, 16:55 (GMT+7)

Tim bất ngờ có hành động đặc biệt dành cho vợ cũ là Trương Quỳnh Anh khiến fan "đứng ngồi không yên".

Tim và Trương Quỳnh Anh có dịp tái hợp cùng nhau trong chương trình truyền hình thực tế. Trong đó, Tim đóng vai trò MC còn Trương Quỳnh Anh vào vai người chơi.

Khi các thí sinh nhận tư trang để đem về phòng, thấy Trương Quỳnh Anh mang vác nhiều đồ, Tim đã chạy đến giúp đỡ vợ cũ. Cả hai chỉ lặng lẽ tương tác với nhau bằng cử chỉ mà không nói với nhau câu nào.

Tim lặng lẽ giúp đỡ Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Trước đó, khi biết Tim là host của chương trình, Trương Quỳnh Anh đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ ngạc nhiên đến bình thản. Ban đầu là nữ ca sĩ ngỡ ngàng ngã quỵ xuống đất vì thầy Tim, sau đó, cô dần lấy lại tinh thần và đối diện với chồng cũ.

Lý giải về lý do cảm xúc như trên, Trương Quỳnh Anh cho biết là vì đã lâu cô không cùng chồng cũ tham gia gameshow nào. Có thể thấy, sau ly hôn, cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vào tháng 7/2018, song cả hai vẫn sống chung một nhà để cùngchăm sóc cho con trai là bé Sushi, thậm chí cả 2 còn đối xử với nhau tình cảm hơn trước. Thời điểm cặp đôi công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng nguyên nhân do Trương Quỳnh Anh Ngoại tình với diễn viên Bình Minh. Thậm chí, còn có thông tin giữa Tim và Bình Minh xảy ra va chạm tại một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim