Tin mới

Mẹ chồng Thu Thủy bị 'vạ lây' vì ồn ào Kin Nguyễn và con trai riêng của vợ

Thứ ba, 06/08/2019, 17:56 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã vào tận Facebook của mẹ chồng Thu Thủy để gửi lời nhắn nhủ đến Kin Nguyễn vì hành động cấu tay con riêng của vợ.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước hành động Kin Nguyễn cấu tay con trai riêng của Thu Thủy. Ngay sau đó, nhiều ý kiến chỉ trích về cách ứng xử của chồng trẻ Thu Thủy. Bị đả kích nhiều, vợ chồng Thu Thủy đã khóa chức năng bình luận.

Vì quá bức xúc, nhiều cư dân mạng đã vào tận Facebook của mẹ chồng Thu Thủy để gửi lời nhắn nhủ đến Kin Nguyễn: "Nhờ cô chuyển hộ đến Kin, bảo anh ấy hãy phẫu thuật lại nhân cách đi. Một đứa trẻ con mà cũng không biết yêu thương", "Nhờ cô nói lại con cô đừng nhéo thằng bé nữa nhé cô!".....

Một số cư dân mạng quá khích đã vào tận trang cá nhân mẹ chồng Thu Thủy để mắng chửi Kin Nguyễn. Ảnh internet

Trước hành động quá khích của một số cư dân mạng, nhiều người cho rằng đây là việc riêng của vợ chồng Thu Thủy không nên kéo phụ huynh vào như vậy chỉ làm họ khổ tâm hơn mà thôi.

Sau ồn ào ngược đãi con trai riêng của vợ, chồng trẻ của Thu Thủy đã lên tiếng xin lỗi. Phía Thu Thủy thì lên tiếng bênh vực chồng.

Trước đó, ngày 5/8, cư dân mạng xôn xao một đoạn clip livestream của ca sĩ Thu Thủy khi đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng Kin Nguyễn - chồng mới của Ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi vũ lực đó là cấu tay con trai riêng của vợ làm cậu bé đau đớn. Khi Henry - con trai của Thu Thủy có kêu đau thì nữ ca sĩ đã nói không sao và dỗ dành con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news