Tin mới

Chồng dính vận đen với cô gái 17 tuổi, vợ Hồ Hoài Anh có thái độ đối lập vợ Hồng Đăng

Thứ sáu, 29/07/2022, 14:50 (GMT+7)

1 tháng Hồ Hoài Anh dính vận đen với cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang có động thái trái ngược với bà xã của Hồng Đăng.

Đến nay đã 1 tháng Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính thị phi với cô gái người Anh 17 tuổi tại Tây Ban Nha. Trước ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, dư luận đặc biệt quan tâm đến thái độ cũng như động thái của vợ hai nghệ sĩ này.

Trong khi bà xã Hồng Đăng vẫn tỏ ra vui vẻ, lạc quan cập nhật hình ảnh xinh đẹp nhưng có phần gầy đi trông thấy. Bên cạnh đó, vợ Hồng Đăng vẫn thường xuyên cập nhật những món ngon của cửa hàng.

Vợ Hồng Đăng vẫn vui vẻ tái xuất trên mạng xã hội trong lúc chồng đang ở Tây Ban Nha. Ảnh internet
Vợ Hồng Đăng vẫn vui vẻ tái xuất trên mạng xã hội trong lúc chồng đang ở Tây Ban Nha. Ảnh internet

Trong khi vợ Hồng Đăng vẫn chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội thì bà xã Hồ Hoài Anh lại có thái độ đối lập hoàn toàn. Lưu Hương Giang "đóng băng" mọi hoạt động từ mạng xã hội đến không xuất hiện trong các sự kiện gần đây. Không chỉ vậy, vợ Hồ Hoài Anh còn khóa bình luận để tránh bị tổn thương. Có thể vì là người của công chúng nên Lưu Hương Giang chọn cách im lặng, "ở ẩn" giữa cơn bão tố của ông xã Hồ Hoài Anh là cách tốt nhất. 

Trong khi đó, Lưu Hương Giang đóng băng mọi hoạt động và khóa bình luận. Ảnh internet
Trong khi đó, Lưu Hương Giang đóng băng mọi hoạt động và khóa bình luận. Ảnh internet

Cách đây 1 tháng, báo chí quốc tế đưa tin về trường hợp 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận trong nước. 2 cái tên bị réo vào thời điểm này chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Đồng thời, phía nhà đài VTV cũng lập tức "phong sát", cắt toàn bộ chương trình truyền hình có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ.

Trong họp báo thường kỳ của Bộ VHTT&DL diễn ra ngày 28/7 vừa qua, ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn thông tin về hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng. Theo ông Dương, quan điểm của Bộ đã được nêu rõ trước đó trong phần trả lời công luận của PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VHTTDL.

Đến nay vẫn chưa có thêm thông tin mới liên quan đến ồn ào của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng. Ảnh internet
Đến nay vẫn chưa có thêm thông tin mới liên quan đến ồn ào của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng. Ảnh internet

"Diễn viên Hồng Đăng là diễn viên thuộc Nhà hát Kịch Hà Nội, thuộc Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội quản lý. Hồ Hoài Anh là viên chức, giảng viên tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Vừa qua, trong quá trình kiểm tra và làm việc về lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn tại Hà Nội, Cục Biểu diễn Nghệ thuật cũng trao đổi với lãnh đạo Sở về việc này. Hiện tại, chúng tôi cũng cố gắng cập nhật thông tin liên tục cùng với Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội và Học viện Âm nhạc Quốc gia để có thông tin sớm về vụ việc.

Chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan pháp luật điều tra nước bạn. Vấn đề này, phía Bộ Ngoại giao cũng trả lời rồi", ông Trần Hướng Dương nói.

Hiện tại phía luật sư của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đang tiếp tục làm việc với bên còn lại. Mọi thông tin về diễn biến tiếp theo vụ ồn ảo của hai nghệ sĩ Việt này vẫn được giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news