Tin mới

Thực hư thông tin về số tiền ngất ngưởng mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh phải chi trả nhằm thoát tội

Thứ ba, 19/07/2022, 16:38 (GMT+7)

Sau hơn nửa tháng, sự việc bên trời Tây của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận và xuất hiện nhiều thông tin chưa qua kiểm chứng.

Thời gian vừa qua, thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt giữ tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại cô gái 17 tuổi ở Anh gây xôn xao dư luận trong nước. Dù danh tính của 2 nghệ sĩ chưa được công bố nhưng việc Hồ Hoài AnhHồng Đăng bị cấm sóng trên truyền hình và bị gỡ bỏ mọi hình ảnh quảng cáo khiến công chúng liên tục gọi tên để gắn với ồn ào này. 

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị réo tên suốt những ngày qua. Ảnh: Internet
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị réo tên suốt những ngày qua. Ảnh: Internet

Hiện tại đã hơn nửa tháng sự việc diễn ra, thế nhưng vẫn chưa có những thông tin cụ thể về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Xuất hiện nhiều tin đồn về việc cả hai nghệ sĩ đã về nước tuy nhiên những tin tức này đều nhanh chóng bị bác bỏ và tung tích của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vẫn là một dấu hỏi lớn.

Mới đây trên MXH, một tài khoản có đến hơn 20.000 người theo dõi đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là liên quan đến sự việc ở Tây Ban Nha của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khi đăng tải dòng trạng thái: "Nghe nói vụ bên Tây Ban Nha, em gái đang đòi mỗi anh 200k để xí xóa".

Xôn xao bài đăng được cho là nhắc đến sự việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet
Xôn xao bài đăng được cho là nhắc đến sự việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Ảnh: Internet

Chưa rõ thực hư ra sao thế nhưng bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nếu đúng là như vậy, 2 nghệ sĩ Việt sẽ phải bỏ ra số tiền cực lớn mới có thể "thoát" khỏi tội danh đang bị truy cứu.

Tuy nhiên, thông tin này chỉ là tin đồn thất thiệt, chưa qua kiểm chứng và do vậy dư luận phải rất cẩn thận khi tiếp nhận những thông tin từ nhiều luồng khác nhau trên MXH.

Xôn xao hình ảnh Hồng Đăng đi hát karaoke. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh Hồng Đăng đi hát karaoke. Ảnh: Internet

Sau khi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh liên tục bị réo gọi trong bê bối ở Tây Ban Nha, trang cá nhân của hai nghệ sĩ lần lượt đều bị khóa. Tuy nhiên mới đây, Hồng Đăng bất ngờ có động thái mở lại trang cá nhân rồi nhanh chóng xóa đi sau đó. Không những vậy, trên MXH còn lan truyền hình ảnh nam diễn viên thảnh thơi hát karaoke cùng một người bạn. Điều này khiến công chúng không khỏi tò mò về việc Hồng Đăng đã về nước và thảnh thơi bên bạn bè. 

Song, đây thực chất chỉ là đoạn clip cũ được cắt ghép lại, cố gắng bôi xóa một số chi tiết nhằm mục đích câu view "rẻ tiền". Hiện tại, những thông tin mới liên quan đến Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chưa được cập nhật và công chúng vẫn đang dành quan tâm lớn về sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news