Tin mới

Chồng doanh nhân của Lan Khuê gây ấn tượng khi thể hiện tình cảm với vợ chốn đông người

Thứ năm, 07/09/2023, 15:44 (GMT+7)

Khoảnh khắc chồng doanh nhân của Lan Khuê xuất hiện tại sự kiện và có hành động đặc biệt dành cho nàng hậu nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Tuấn John, Lan Khuê dành nhiều thời gian cho gia đình và ít khi xuất hiện tại các sự kiện. Song thời gian trở lại đây, nàng hậu đã dần có những màn hiện diện trở lại tại các sự kiện và nhan sắc của Lan Khuê theo thời gian cũng được đánh giá ngày càng thăng hạng.

Lan Khuê nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Lan Khuê nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lan Khuê đã đứng ra tổ chức một sự kiện thời trang. Đáng chú ý, sự kiện con có sự góp mặt của doanh nhân Tuấn John - chồng của nàng hậu. Hiện diện tại đây, vị doanh nhân nhận được sự chú ý đặc biệt với diện mạo bảnh bao, lịch lãm và đầy nam tính. Anh cũng vui vẻ cùng bạn bè và tạo dáng chụp ảnh khá chuyên nghiệp.

Chồng doanh nhân của Lan Khuê hiện diện lịch lãm tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
Chồng doanh nhân của Lan Khuê hiện diện lịch lãm tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý tại sự kiện, khi thấy sự hiện diện của bà xã Lan Khuê, doanh nhân Tuấn John đã không giấu được cảm xúc của mình và chạy đến ôm chầm lấy vợ. Không những thế giữa chốn đông người, vị doanh nhân còn táo bạo hôn lên mã vợ cực tình cảm. Đón nhận tình cảm của chồng, Lan Khuê cũng nở những nụ cười rạng ngời cho thấy cuộc sống hôn nhân bao năm qua vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh đó, sự hiện diện của anh tại sự kiện cũng cho thấy tinh thần ủng hộ sự nghiệp, đam mê của vợ một cách hết mình đến từ vị doanh nhân.

Chồng doanh nhân của Lan Khuê gây ấn tượng khi thể hiện tình cảm với vợ chốn đông người - Ảnh 1
 
Chồng doanh nhân của Lan Khuê gây ấn tượng khi thể hiện tình cảm với vợ chốn đông người - Ảnh 2
 
Lan Khuê và chồng cực tình tứ tại sự kiện mới đây. Ảnh: Chụp màn hình
Lan Khuê và chồng cực tình tứ tại sự kiện mới đây. Ảnh: Chụp màn hình

Năm 2014, Lan Khuê dấn thân làng sắc đẹp Việt với cuộc thi Áo dài Việt Nam 2014 và giành ngôi vị Hoa khôi. Chiến thắng này giúp cô trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss World - hoa hậu Thế giới 2015 và lọt top 11 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Cho tới hiện tại, đây vẫn là thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chồng doanh nhân của Lan Khuê gây ấn tượng khi thể hiện tình cảm với vợ chốn đông người - Ảnh 3
 

Năm 2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John. 1 năm sau kết hôn, nàng hậu chính thức hạ sinh con đầu lòng. Sinh con xong, Lan Khuê chuyên tâm chăm sóc con cái và không còn tham gia các sự kiện trong làng giải trí. Cuộc sống của Lan Khuê hậu kết hôn dù không được tiết lộ nhiều nhưng qua một số hình ảnh, thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, không khó để nhận ra cô có cuộc sống thoải mái và được ông xã doanh nhân yêu chiều, quan tâm hiện mực.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Khuê Lan Khuê