Tin mới

Thái độ của Lan Khuê khi được hỏi về ồn ào của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa

Thứ sáu, 06/10/2023, 11:03 (GMT+7)

Động thái của Lan Khuê khiến cho nhiều người chú ý và đặt câu hỏi với Hoa khôi Áo dài Việt Nam.

Tính đến hiện tại đã 5 ngày trôi qua kể từ khi đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khép lại và tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện thuộc về Bùi Quỳnh Hoa. Song, kết quả chung cuộc năm nay lại vướng phải không ít những ý kiến tiêu cực trên khắp các diễn đàn bàn chuyện sắc đẹp. Theo đó, không ít ý kiến cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa đã được BTC "dọn đường" để đăng quang tại cuộc thi năm nay. 

Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc đăng quang của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi hàng loạt những khoảnh khắc của người đẹp trong quá khứ bị "khui" như hút bóng cười, sử dụng những ngôn từ bị cho là thiếu văn minh,... Về phía BTC của cuộc thi năm nay cũng cho biết sẽ xem xét và làm rõ những ồn ào trên. 

Giữa thời điểm ồn ào, Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê - thành viên trong Ban giám khảo cũng đã có những động thái đầu tiên sau quãng thời gian im lặng. Theo đó, chân dài này chia sẻ khoảnh khắc chụp chung khung hình hạnh phúc bên ông xã. Cô hào hứng bày tỏ: "Hiếm hoi có tấm hình đẹp đều".

Khoảnh khắc ngọt ngào của Lan Khuê và ông xã. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Lan Khuê và ông xã. Ảnh: FBNV

Bài đăng trên của Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng và ngưỡng mộ trước tình cảm vợ chồng thì cũng có không ít ý kiến đã tò mò và hỏi người đẹp về ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa suốt những ngày qua. 

"Lan Khuê nghĩ sao về Bùi Quỳnh Hoa?" hay "Mợ chọn hoa hậu kỳ quá Mợ ơi",... là những bình luận của khán giả. Mặc dù liên tục bị hỏi, song "mợ Tư" có thái độ rõ ràng, không hề đả động hay nói gì về ồn ào của Miss Universe Vietnam.

CDM hỏi Lan Khuê về ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình
CDM hỏi Lan Khuê về ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào hồi tháng 2 năm nay, người đẹp chính thức được công bố đảm nhận vai trò CEO của tổ chức Miss Universe Vietnam. Đây cũng là đơn vị mới nắm giữ bản quyền, cử đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe vào cuối năm nay tại El Salvador. 

MC Phương Mai. Ảnh: FBNV
MC Phương Mai. Ảnh: FBNV

Về ồn ào của Bùi Quỳnh Hoa, cách đây không lâu, MC Phương Mai - thành viên BGK trong đêm Chung kết cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô cho rằng, bản thân không hề hay biết việc chân dài sinh năm 1998 có phần thi ứng xử giống trên Internet. Đồng thời, nữ người mẫu cho biết, bản thân luôn ủng hộ sự công bằng và sự thật. 

Đến hiện tại, ồn ào của Miss Universe Vietnam 2023 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news