Tin mới

Bị đồn là người thay thế Phạm Hương, Lan Khuê tuyên bố: 'Sự thật như thế nào người trong cuộc đều rõ'

Thứ năm, 06/07/2023, 17:35 (GMT+7)

Bị đồn là người thay thế Phạm Hương cho vị trí HLV The New Mentor, chân dài Lan Khuê lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả.

The New Mentor là chương trình truyền hình hot nhất hiện nay dù chưa lên sóng với dàn HLV gồm những cái tên đình đám nhất showbiz: Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê. Trước đó, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng - Hương Giang được khán giả nhận xét là "super mentor", Lan Khuê lại là vị HLV được công bố cuối cùng nhằm tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

Lan Khuê là HLV thứ 4 của chương trình The New Mentor. Ảnh: FB Lan Khuê
Lan Khuê là HLV thứ 4 của chương trình The New Mentor. Ảnh: FB Lan Khuê

Thời điểm BTC The New Mentor công bố Lan Khuê là HLV cuối cùng, cư dân mạng cũng chia sẻ dòng trạng thái của hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, Hương Giang gửi lời mời Phạm Hương làm HLV của chương trình nhưng chân dài quê Hải Phòng đã từ chối. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng nhắn nhủ tới Hương Giang: "Chúc mừng bạn, luôn ủng hộ bạn. Cám ơn bạn vì đã cố gắng thuyết phục mình trở lại showbiz. Mình hy vọng đủ duyên mình sẽ trở lại. Show thành công nhé".

Động thái của Phạm Hương khiến nhiều người cho rằng, Lan Khuê chỉ là người thay thế. Ngay sau đó, Hương Giang đã lên tiếng làm rõ và cho biết, ban đầu chương trình dự kiến có 5 HLV nhưng do Phạm Hương không tham gia nên rút lại chỉ còn 4. "Ý định 5 Super Mentor hội ngộ tại The New Mentor, tuy không thành nhưng vẫn rất cảm ơn bà, hẹn một ngày có duyên chúng ta tái ngộ tại một show nào đó bí mật nha!", Hương Giang chia sẻ.

Bốn HLV của The New Mentor. Ảnh: FB Lan Khuê
Bốn HLV của The New Mentor. Ảnh: FB Lan Khuê

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Phunuso, Lan Khuê cho biết việc được công bố là HLV cuối cùng của chương trình rất thú vị và phù hợp với hoàn cảnh của cô. "Khi 3 vị huấn luyện viên kia đã được công bố rồi thì mới đến tôi, sự kéo dài này như thời gian tôi vắng bóng rồi bỗng dưng trở lại, giống như chương trình bỗng dưng xuất hiện thêm huấn luyện viên thứ 4", Lan Khuê chia sẻ. 

Nói về việc cư dân mạng đồn đoán là người thay thế cho Phạm Hương, Lan Khuê nói thêm: "Tôi nghĩ đó đang là một chuyện vui và mình nên được tận hưởng một cách trọn vẹn nhưng vô duyên vô cớ xuất hiện một tình thế như vậy. Khó xử ở chỗ là nếu như tôi mặc kệ nó, nó không đúng thì mình chả cần nói làm gì. Nhưng khi tôi im lặng thì những người có trí tưởng tượng to lớn sẽ đẩy câu chuyện đi rất xa, những tin đồn không có căn cứ sẽ nhiều đến mức vùi đi sự thật vốn có.

Đến khi phía đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích rồi thì những người không muốn hiểu vẫn cố tình không hiểu thì làm sao đây. Tôi bó tay trước sự việc này vì không thể kiểm soát được. Cái duy nhất lúc đó tôi có thể làm là mặc kệ, sự thật như thế nào thì người trong cuộc đều rõ. Tôi không cần phải cố giải thích những việc hiển nhiên, ai muốn hiểu sao thì hiểu".

Lan Khuê và Phạm Hương từng đối đầu nhau khi làm HLV The Face 2016. Ảnh Internet
Lan Khuê và Phạm Hương từng đối đầu nhau khi làm HLV The Face 2016. Ảnh Internet

Lan Khuê từng đoạt danh hiệu á quân Siêu mẫu châu Á 2012, chiến thắng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015 và lọt vào Top 11 chung cuộc nhờ bình chọn nhiều nhất từ khán giả.

Không chỉ sở hữu tài năng và nhan sắc, Lan Khuê còn làm giám khảo, HLV nhiều chương trình như The Face Vietnam 2016, Bước Nhảy Ngàn Cân, Thử Thách Cùng Bước Nhảy, Siêu Mẫu Việt Nam 2018, Vẻ Đẹp Thương Hiệu 2018,.... Các học trò của Lan Khuê đều giành được thứ hạng cao như Tú Hảo - Quán quân The Face 2017, Mai Ngô - Á hậu Hoa hậu Hoà bình 2022,... Trương Mỹ Nhân, Trình Mỹ Duyên hiện nay đều là các diễn viên trẻ triển vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news