Tin mới

Lan Khuê nói rõ về vị trí đứng giữa khi kề cạnh cùng các đàn chị trong nghề

Thứ năm, 06/07/2023, 16:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều những ý kiến khác nhau.

Thời gian qua, chương trình về tìm kiếm người mẫu, tài năng "The Face" và "The new mentor" lên sóng và ra mắt dàn HLV đã xuất hiện nhiều tranh cãi, thị phi xoay quanh việc đứng giữa của các mentor. Nhiều người cho rằng, việc được đứng giữa chính là đặc quyền ưu tiên dành cho 1 HLV nào đó. Bởi vị trí này chiếm trọn spotlight so với những người còn lại.

Kỳ Duyên - Minh Triệu, Vũ Thu Phương, Anh Thư từng 'kèn cựa' vị trí đứng giữa khi quay The Face Vietnam 2023 (Ảnh: NSX)
Kỳ Duyên - Minh Triệu, Vũ Thu Phương, Anh Thư từng "kèn cựa" vị trí đứng giữa khi quay The Face Vietnam 2023 (Ảnh: NSX)

Bên cạnh đó, một số ý kiến còn cho rằng, không biết trùng hợp hay ngẫu nhiên mà những huấn luyện viên đứng giữa đều có thí sinh giành chiến thắng tại cuộc thi.

Với sự trải nghiệm của mình, mới đây, chia sẻ với báo chí, Lan Khuê đã đưa ra cái cách nhìn nhận khá hợp tình hợp lý về vị trí gây tranh cãi. Cô tâm sự: "Không biết vì sao những năm gần đây, mọi người lại rộ lên chuyện vị trí đứng giữa hay không đứng giữa? Thời của Khuê, mọi thứ đơn giản lắm. Ví dụ như năm 2016, có ba huấn luyện viên là chị Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê. Trong tất cả các hình chụp hay ở event, Khuê luôn chủ động đứng qua một bên để mời chị Hà Hồ vào giữa. Bởi vì Khuê biết rằng chị Hà là cây đa, cây đề rồi. Chị đứng vị trí ở giữa là hợp lí nhất.

Đến năm 2017, nhà sản xuất sắp xếp cho Khuê ở giữa, Khuê cũng từng trả lời trong phỏng vấn hay họp báo là vị trí đứng giữa mà nhà sản xuất và mọi người dành cho Khuê, Khuê cũng nghĩ đơn giản là sự trân trọng mà nhà sản xuất dành cho một huấn luyện viên đã xuất hiện lần thứ hai tại chương trình. Thật không ngờ nó lại trở thành một điều gây tranh cãi. Ở thời điểm đó, mình nghĩ nó không là vấn đề gì nhưng sau nhiều năm, chuyện đó cứ âm ĩ qua mỗi năm và mỗi mùa truyền hình thực tế được ra đời".

Lan Khuê nói rõ về vị trí đứng giữa khi kề cạnh cùng các đàn chị trong nghề - Ảnh 1
 

Những chia sẻ của Lan Khuê nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ quan điểm, dù đứng giữa nhưng HLV mờ nhạt và thí sinh không tiềm năng thì không thu hút được khán giả lẫn báo giới. Thay vì chỉ chú ý vào vị trí đứng giữa, lúc này khán giả hãy theo dõi cách họ huấn luyện thí sinh của đội mình. Đồng thời xem kết quả chung cuộc có thực sự xứng đáng hay không, khi đó lên tiếng cũng không muộn. 

Lan Khuê nói rõ về vị trí đứng giữa khi kề cạnh cùng các đàn chị trong nghề - Ảnh 2
 
Lan Khuê chuẩn con dâu nhà hào môn (Ảnh: FBNV)
Lan Khuê chuẩn con dâu nhà hào môn (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy cũng có một số ý kiến không đồng tình với Lan Khuê. Thậm chí, một số khác còn cho rằng, trong quá khứ nữ người mẫu từng không ít lần đòi đứng ở vị trí ở giữa, chiếm trọn sự chú ý. Nay bỗng lên tiếng giải thích như vậy khiến anti-fan chưa đồng tình. 

Lan Khuê là một trong bốn huấn luyện viên quyền lực trong The New Mentor (Ảnh: FBNV)
Lan Khuê là một trong bốn huấn luyện viên quyền lực trong The New Mentor (Ảnh: FBNV)

Cách đây 4 năm khi ở đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu Lan Khuê lập gia đình và vắng bóng sàn diễn một thời gian để chuyên tâm làm vợ, làm mẹ. Hiện tại, người đẹp dần quay trở lại với công việc nghệ thuật của bản thân. Khán giả kỳ vọng cô sẽ cùng với 4 mentor khác là Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang sẽ đào tạo nên lớp mentor kế cận đúng như tiêu chí của cuộc thi "The New Mentor 2023" đang hướng đến. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news