Tin mới

Chồng giấu 'quỹ đen' ở nơi không ai ngờ, thành quả sau 3 năm khiến vợ sốc nặng

Thứ hai, 22/06/2020, 16:38 (GMT+7)

Bí mật cất giấu "quỹ đen" trong 3 năm, một người đàn ông sống tại Trung Quốc đã thu về số tiền không hề nhỏ. Tuy nhiên, địa điểm cất giấu của anh mới thật sự "bá đạo".

Truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông này có tên Tang, 47 tuổi, sống tại thị trấn Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Cách đây 3 năm, Tang đã nghĩ đến việc cần tiết kiệm một số tiền để phòng khi gia đình có chuyện sẽ lấy ra sử dụng.

Do đó, ngoài số tiền hàng tháng vẫn đưa vợ để chi tiêu cho gia đình và một số tiền khác để tiết kiệm trong ngân hàng, ông Tang cũng để ra một số tiền nhỏ, bí mật cất đi làm "quỹ đen".

Vợ con của Tang đều sốc bởi không thể ngờ Tang lại tiết kiệm được số tiền lớn đến vậy chỉ sau 3 năm mà không ai biết, hơn nữa lại càng không ngờ anh giấu ở tay vịn cầu thang. Ảnh: Sohu

Không biết giấu số tiền ở đâu để mọi người không ai biết, Tang đã tìm kiếm khắp nhà. Sau đó, ông quyết định giấu tiền trong tay vịn cầu thang. Do những chiếc tay vịn này vốn làm bằng thép không gỉ, lại rỗng bên trong nên Tang đã cưa một phần của nó ra, bỏ tiền vào trong đó.

Sau 3 năm, vào hôm 18/6 vừa qua, Tang đã lấy toàn bộ số tiền trong tay vịn cầu thang ra, sau đó nói hết sự thật với gia đình. Cả gia đình Tang phải dành 4 tiếng cùng nhau mới đếm hết số tiền này.

Tổng cộng, Tang đã tiết kiệm được hơn 100.000 nhân dân tệ (gần 330 triệu đồng) sau 3 năm. Chính ông cũng vô cùng bất ngờ trước con số này bởi toàn bộ đều là tiền lẻ mà ông dành dụm mỗi ngày, nó đã thật sự vượt quá mong đợi.

Theo lời ông Tang, ông chưa định bỏ số tiền này ra sớm như vậy nhưng năm nay, ông muốn xây nhà cho con trai mình nên đã quyết định nói ra sự thật với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news