Tin mới

Chồng Lâm Khánh Chi tiết lộ bí mật của hai vợ chồng khiến ai cũng ngạc nhiên

Thứ tư, 17/07/2019, 09:29 (GMT+7)

Chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng lần đầu tiết lộ về bí mật của 2 vợ chồng hơn hai năm qua.

Chiều ngày 16/7, Lâm Khánh Chi đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sự kiện lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT đầu tiên tại Việt Nam. Tham gia sự kiện có ông xã Phi Hùng và gia đình chồng của Lâm Khánh Chi.

Chia sẻ trong sự kiện, nữ ca sĩ chuyển giới cho biết, trước khi kết hôn cô và chồng rất nghèo không có gì trong tay nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bố mẹ nên cô đã gây dựng lại tương lai.

Có mặt trong buổi họp báo, ông xã Lâm Khánh Chi đã tiết lộ bí mật suốt 2 năm qua của vợ chồng. Đó chính là việc cặp đôi từ trước đến bây giờ chỉ đeo nhẫn cưới giả trị giá chưa đến 200 nghìn đồng: "Ngày trước quen nhau, hai vợ chồng rất nghèo, khi đi Thái Lan, cả hai thấy cặp nhẫn giả đẹp quá nên quyết định mua và đến khi kết hôn vẫn đeo nó. Đó là kỉ niệm của hai vợ chồng, và cho đến bây giờ dù kinh tế khá giả, chúng tôi vẫn giữ cặp nhẫn này”.

Để bù đắp cho bà xã, Phi Hùng đã mua một cặp nhẫn cưới thật để tặng bà xã.

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn cùng ông xã Phi Hùng trong sự chúc phúc của công chúng. Không chỉ lấy được chồng trẻ đẹp trai mà Lâm Khánh Chi số hưởng khi được Phi Hùng cưng chiều hết mực. Ông xã Lâm Khánh Chi còn tự tay vào bếp nấu ăn, chăm con cho bà xã nghỉ ngơi.

Không chỉ được chồng yêu thương mà nữ ca sĩ cũng được bố mẹ chồng hết mực quý mến. Cuối năm 2018, Lâm Khánh Chi hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Con trai Lâm Khánh Chi chào đời tại Thái Lan bằng phương pháp mang thai hộ với chi phí khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news