Tin mới

Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt khi lộ ảnh da mặt lão hóa

Thứ ba, 09/07/2019, 16:25 (GMT+7)

Sau khi công bố hình ảnh làn da sần sùi lão hóa khiến dân tình tranh cãi, Lâm Khánh Chi hùng hồn tuyên bố sẽ đẹp lại sau 3 ngày tới.

Lâm Khánh Chi mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh làn da của mình khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Làn da sần sùi và chảy xệ của Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người tranh cãi.

Lâm Khánh Chi lộ ảnh với gương mặt sần sùi. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhiều bình luận ác ý cho rằng Lâm Khánh Chi đang phải chịu đựng những biến chứng từ các cuộc đại phẫu thuật cách đây 7 năm, nhìn cô bây giờ chẳng khác gì một bà lão với làn da không thể kinh khủng hơn.

Sau khi quyết định chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã từng trải lòng khá nhiều lần với những người hâm mộ khi phải đối diện với nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như việc phải uống nhiều thuốc mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh, có được thân hình nữ giới.

Lâm Khánh Chi khi đi dự sự kiện với gương mặt đã được trang điểm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Lâm Khánh Chi cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng mình đi làm đẹp da mặt và cổ nên da mặt bị sưng và nổi sần. Cô cũng cho biết thêm chỉ sau vài ngày nhan sắc sẽ hồi phục và được trẻ hóa.

"Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp".

Mới đây Lâm Khánh Chi tự tin khoe nhan sắc sau ồn ào lộ hình ảnh lão hóa, xuống cấp với chi chít nốt sần sùi trên vùng mặt và cổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news