Tin mới

Gần 3 năm ly hôn, Lâm Khánh Chi trở cô dâu xinh đẹp, tuyên bố 1 câu chắc nịch giữa nghi vấn hẹn hò bạn trai kém 21 tuổi

Thứ ba, 16/01/2024, 14:55 (GMT+7)

Gần 3 năm ly hôn, Lâm Khánh Chi trở thành cô dâu xinh đẹp, tuyên bố 1 câu về quyết định cuối cùng sau sóng gió.

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh diện đồ cô dâu lộng lẫy cùng dòng trạng thái: “Rồi em cũng sẽ bước đi theo người”. 

Nữ ca sĩ trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy. Ngoài ra, cô còn diện thêm voan đội đầu cùng găng tay phủ ngọc trai tạo nên diện mạo vô cùng kiêu sa. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Lâm Khánh Chi: "Cô dâu đẹp quá; Mong chị sớm tìm được hạnh phúc; Xinh xuất sắc luôn...".

Lâm Khánh Chi trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi trở thành cô dâu xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy. Ảnh FBNV

Được biết, gần đây, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò với trợ lý kém cô 21 tuổi, tên Phạm Giang. Anh chàng sinh 1998, quê Tây Ninh. Cả hai quen biết nhau trong một lần chạy show. Hiện tại, Phạm Giang là người kề cận và sát cánh cùng Lâm Khánh Chi trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. và cả 2 nhanh chóng gặp gỡ rồi kết thân. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh được người đẹp chuyển giới nhận xét là hiền lành và chân thành. Thậm chí, Khánh Chi cho biết cô được chàng trai kém 21 tuổi là người giúp cô có thêm động lực “tân trang” nhan sắc.

Qua cách trả lời bình luận của Khánh Chi và Phạm Giang, có thể thấy cả hai vẫn ở mức quan hệ thân thiết trong công việc thay vì đang hẹn hò như nhiều netizen đồn đoán. Nhiều khán giả yêu thích người đẹp chuyển giới vẫn hy vọng cô sẽ sớm tìm được một nửa xứng đáng, yêu thương cô hết lòng sau bao thăng trầm trong chuyện tình cảm.

Lâm Khánh Chi và trợ lý vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi và trợ lý vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh FBNV

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TPHCM, từng hoạt động với nghệ danh Lâm Chí Khanh và là giọng ca nổi tiếng thập niên 90. Năm 2012, ca sĩ thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ, đổi tên thành Lâm Khánh Chi và trải qua không ít đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại. 

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ tên Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn khi Lâm Khánh Chi chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời.

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Sau nhiều năm chung sống, tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng chính thức đường ai nấy đi khi không còn tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Dù chia tay nhưng Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Lâm Khánh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ chính là "giông bão" rất lớn của cuộc đời cô. Thời điểm sau ly hôn, cô buồn bã, tuyệt vọng, không có tinh thần làm việc.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn là bạn bè tri kỷ của nhau. Thỉnh thoảng Phi Hùng đến thăm con trai. Theo người đẹp chuyển giới, ban đầu cô cũng mong muốn hàn gắn với người cũ nhưng cảm xúc dành cho nhau không còn như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news