Tin mới

2 năm sau chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi có bài đăng ẩn ý từng chịu đựng và rất thiệt thòi

Thứ sáu, 22/12/2023, 20:05 (GMT+7)

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Lâm Khánh Chi hiện đang là mỹ nhân chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Theo dõi trang cá nhân, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên MXH. Gần đây, cô còn vướng tin đồn hẹn hò cùng với trợ lý kém 21 tuổi khiến nhiều người xôn xao. 

Lâm Khánh Chi thành công, tài sắc nhưng lận đận trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi thành công, tài sắc nhưng lận đận trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV

Giữa loạt bài đăng về việc thổ lộ chuyện đang yên ấm, hạnh phúc, mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ có 1 bài đăng dài, thể hiện tâm trạng. Cụ thể, cô viết: "Thời gian trôi qua rất nhanh mới đây chớp mắt đã hai năm rồi. Bao nhiêu buồn vui giờ được khép lại để bước tiếp cuộc sống mới niềm vui mới. Mình là một người phụ nữ chịu đựng và thiệt thòi rất nhiều nhưng mình không bao giờ chia sẻ".

"Vì tính mình là người thương người thấy ai khổ là mình giúp cho dù họ không tốt với tui vẫn giúp. Ai cũng có sự lựa chọn của mình thì mình hãy sống đối diện với nó, cứ xem như mình mắc nợ trả hết cho xong cho nhẹ lòng", bà mẹ 1 con viết thêm. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời hỏi thăm, động viên đến với Lâm Khánh Chi. "Vui vẻ và vô tư đi em", "Chúc chị có một khởi đầu tốt đẹp", "Chúc em mãi trẻ đẹp và hạnh phúc viên mãn nhé".... là những bình luận của khán giả. 

Lâm Khánh Chi chi tiền 'khủng' để phẫu thuật thẩm mỹ, níu giữ thanh xuân. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi chi tiền "khủng" để Phẫu thuật thẩm mỹ, níu giữ thanh xuân. Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi suốt nhiều năm qua là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Song cô lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trải qua vài mối tình đổ vỡ, năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức báo "tin vui" khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ có tên là Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng được xem là cặp đôi hạnh phúc, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Ai nấy soi chiếu vào cũng cảm thấy người mộ và ao ước. 

Song, mọi chuyện chỉ yên ấm được 3 năm. Đến cuối năm 2021, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin cả 2 đã quyết định "đường ai nấy đi". Theo chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã có mối quan hệ ngoài luồng. Về phần mình, giọng ca Bà năm lên tiếng phủ nhận. 

2 năm sau chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi có bài đăng ẩn ý từng chịu đựng và rất thiệt thòi - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi - Phạm Giang thời gian gần đây dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi - Phạm Giang thời gian gần đây dính tin đồn hẹn hò. Ảnh: FBNV

Hậu chia tay, cô hay buồn hay sầu và thừa nhận công việc kinh doanh của bản thân cũng gặp nhiều khó khăn. Đến hiện tại, sau những "sóng gió" hiện tại Phi Hùng và vợ cũ đã dần tìm được tiếng nói chung. Họ cởi mở, thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời thường nhưng phủ nhận chuyện tái hợp vì hiện nay mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi