Tin mới

Chồng nhà người ta: Tắm rửa chăm con nhoay nhoáy, đến cắt móng cho vợ cũng kiêm luôn

Chủ nhật, 06/09/2020, 09:09 (GMT+7)

Nếu chị em nào may mắn sở hữu một ông chồng như vậy thì thực sự cuộc sống nhàn rỗi, chẳng phải lo nghĩ gì vì anh nhà đã lo toan tất cả rồi.

Thời buổi này, không thiếu những anh chồng san sẻ công việc với vợ, giúp vợ đỡ đần việc nhà nhưng giỏi như anh chàng sau đây thì quả thực là "của hiếm". Từ giặt giũ, chăm con đến chăm cả vợ, chắc chỉ thiếu nước cho con bú nữa thôi là anh chàng đích thị là một "ông bố bỉm sữa" chính hiệu rồi.

Chồng chăm con nhoay nhoáy hơn cả vợ (ảnh internet)

Đó là câu chuyện của một ông bố "bỉm sữa" đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

"Thật. Mình là đàn ông, mình là chủ gia đình, phải biết dạy vợ. Hễ nó mà trái ý tôi, động vào việc gì là tôi quát cho sợ co rúm người vào phải nằm một góc ôm điện thoại tiếp ngay.

Nói thật, chẳng qua tôi không có sữa, chứ có là tôi cũng tranh cả cho bú luôn. Con mình, vợ mình chứ ai mà phải so đo, các ông nhỉ? Lấy vợ lãi đứa con, sướng thế rồi còn kêu ca cái nỗi gì!".

(ảnh internet)

Chỉ một câu chia sẻ ngắn gọn thôi nhưng trúng phốc tâm tư của chị em phụ nữ. Nói là "chồng nhà người ta" quả không ngoa chút nào. Tuy nhiên, cũng không vì thế mà nhiều chị em so bì với chồng mình, bởi đàn ông giúp vợ không ít nhưng để tinh tế và thấu hiểu cho vợ như thế này mới là của hiếm.

Rửa chân cho vợ

Cắt mõng tay, móng chân là chuyện thường (ảnh internet)

Câu chuyện trên cũng là một trong những ví dụ điển hình của trào lưu đang được hội mẹ bỉm sữa chia sẻ rần rần, mang tên "nhà có nóc". Theo đó, cứ hễ trong gia đình vợ có tiếng nói là ngay lập tức trở thành "thần tượng" trong lòng hội chị em xã hội.

>> Xem thêm: Khoa học chứng minh: Chồng càng làm nhiều việc nhà, hôn nhân càng dễ đổ vỡ

Trào lưu này không có nghĩa ám chỉ chị em bắt nạt chồng mà nói về những anh chàng chiều vợ, thương con, đến nỗi to tiếng cũng không nỡ bao giờ. Bởi đơn giản, họ quan niệm: "Vợ mình chứ vợ ai, không nhường vợ mình thì nhường ai".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news