Tin mới

Chồng ‘tạo sản phẩm’ với đồng nghiệp rồi quay về ép vợ ly hôn, tuyên bố không nuôi con

Thứ tư, 28/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Anh chồng không những để vợ phải tự viết đơn ly hôn mà còn thẳng thừng tuyên bố rằng “tự đi mà nuôi con”.

Ngoại tình là hành động bị cả xã hội lên án. Nhiều người đồng hành cùng bạn đời cả tuổi thanh xuân để rồi đánh đổi bằng những câu chuyện tình cảm ngoài luồng. Mới đây, một câu chuyện tương tự đã được chia sẻ, khi người phụ nữ hết mực lo cho chồng con nhưng lại chẳng thể nào gặt hái quả ngọt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cặp vợ chồng kết hôn đã lâu và có con. Mọi chuyện vô cùng tốt đẹp cho đến ngày anh chồng chuyển sang một công ty mới và không ngừng được cám dỗ nên đã “tòm tem” cùng đồng nghiệp nữ. Vì không cẩn thận nên nữ đồng nghiệp có bầu. 

Thay vì tìm cách giải thích, xử lý thỏa đáng thì anh chồng bất ngờ đòi làm đám cưới với đồng nghiệp, ép vợ mình phải “giải thoát” cho cả hai. Ban đầu, người chồng giữ thái độ nhận sai, mong mỏi vợ tha thứ để bản thân đi theo tiếng gọi tình yêu. Tuy nhiên khi chị vợ nhắc số tiền vàng đã đưa cho mẹ chồng thì anh ta bỗng thay đổi 180 độ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong dòng tin nhắn, người chồng còn viết: “Tôi nói với cô rồi, giờ cô ấy có bầu rồi, tôi không bỏ cô ấy được. Còn số tiền và cây vàng kia cô đưa cho mẹ tôi là do cô ngu. Đàn ông không cưới vợ này thì cưới vợ khác, cô không ở được với tôi thì cút”.

Cô nhân tình không ngại ngùng, thẳng thắn đến tận nơi xin vợ “buông tha” cho chồng chị, trong khi đó người đàn ông tuyên bố con chung của cả hai anh ta sẽ không nuôi dưỡng.

'Đồng nghiệp' lên tiếng với người vợ. Ảnh: chụp màn hình
"Đồng nghiệp" lên tiếng với người vợ. Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Có người cho rằng không nên ly hôn vì không nên dễ dàng thỏa mãn “đôi tình nhân” được, tuy nhiên cũng có ý kiến khuyên nữ chính nên dứt khoát, không nên dây dưa thêm với loại người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly hôn