Tin mới

Cuộc sống đổi đời của 'Thánh sún' sau 3 năm bước ra từ 'Thách thức danh hài'

Thứ ba, 02/08/2022, 10:02 (GMT+7)

Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng cuộc sống của 'Thánh sún' Ngân Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau 3 năm đăng quang Quán quân "Thách Thức Danh Hài", Ngân Thảo được nhận xét lột xác cả về ngoại hình lẫn cuộc sống. Dù không phải là người hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Ngân Thảo vẫn nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Sau bước đệm đăng quang "Thách thức danh hài", Ngân Thảo được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng khiến nhan sắc của cô thay đổi đáng kể. Dù tài năng và có nhiều điều kiện thuận lợi nhưng cô vẫn không lựa chọn theo đuổi nghệ thuật mà chuyển sang kinh doanh của riêng mình.

Nhan sắc thăng hạng của Ngân Thảo.
Nhan sắc thăng hạng của Ngân Thảo.

Từ khi nhan sắc thăng hạng, Ngân Thảo cũng thay đổi cả gu thời trang. Không còn là mẫu áo bà ba giản dị mà Ngân Thảo chọn những chiếc đầm sang trọng. Ngân Thảo thay đổi bản thân những bộ trang phục thời thượng, cách trang điểm cũng khác hơn trước rất nhiều.

Ngoài nhan sắc thăng hạng, 'thánh sún' cũng có công việc suôn sẻ. Bắt đầu từ việc bán hàng online, Ngân Thảo đến nay đã trở thành giám đốc của công ty về làm đẹp và thu về tài sản khủng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ sử dụng tiền để sửa nhà cho ba mẹ mà cô còn xây dựng cơ ngơi để phục vụ việc kinh doanh. Bên cạnh đó, 'thánh sún' Ngân Thảo còn tậu xế hộp cùng ông xã. 

Ngân Thảo sửa nhà cho bố mẹ. Ảnh FBNV
Ngân Thảo sửa nhà cho bố mẹ. Ảnh FBNV
Cơ ngơi hoành tráng của Ngân Thảo ở tuổi 23. Ảnh internet
Cơ ngơi hoành tráng của Ngân Thảo ở tuổi 23. Ảnh internet

Trước tin đồn mua xe tiền tỷ, Ngân Thảo thẳng thắn tiết lộ: "Thảo với anh Đức mua xe khoảng 300 triệu, xe này là cũ rồi chứ không như một số người nói. Xe này đã cũ rồi, không có tậu siêu xe mấy tỷ, cái này là hai đứa dành dụm gần 1 năm mới đủ tiền mua. Cái này là do dịch bệnh khó khăn nhưng do nhu cầu đi lại nhiều và hàng tháng phải chở nội với mẹ đi khám bệnh nên cảm thấy khá cần thiết nên mới mua. Chiếc xe này cũng tốt do mua của người quen, chiếc xe này chỉ có 300 triệu thôi".

Cuộc sống đổi đời của 'Thánh sún' sau 3 năm bước ra từ 'Thách thức danh hài' - Ảnh 1

Có thể thấy, Ngân Thảo - hiện tượng mạng giờ đây đã có cuộc sống đổi đời. Ở tuổi 23, cô đã viên mãn từ công danh, tiền bạc cho đến gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news