Tin mới

Chồng ung thư, vợ mù và cái kết thương tâm

Thứ sáu, 14/10/2016, 16:45 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng già bất hạnh khi người chồng mắc bệnh ung thư và người vợ bị mù đã cùng nhau kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy lầu tự tử.

Một cặp vợ chồng già bất hạnh khi người chồng mắc bệnh ung thư và người vợ bị mù đã cùng nhau kết thúc cuộc đời bằng cách nhảy lầu tự tử.

Sự việc xảy ra vào 5h sáng ngày 11/10 tại một vùng nông thôn ở xã Thành Đông, thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Anh con trai phát hiện ra thi thể của bố mẹ.

Cặp vợ chồng bất hạnh nói trên năm nay đã ngoài 70 tuổi. Cụ ông họ Vương, bị ung thư ruột còn người vợ vì bị tiểu đường nặng dẫn đến biến chứng, mù cả hai mắt. Nhiều năm qua, cả 2 vợ chồng già đã bị tình trạng bệnh tật dày vò. Truyền thông địa phương cho biết, 2 cụ có 3 người con cả trai và gái.

Sau thời gian bị dày vò do bệnh tật, hai cụ đã quyết định cùng nhau đoạn tuyệt cuộc sống bằng cách buộc hai cơ thể lại bằng một sợi dây đỏ và nhảy từ nóc nhà xuống đất. Thi thể của hai cụ được người nhà phát hiện.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp cận và tiến hành phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc.

Một người hàng xóm họ Đường cho biết, hai vợ chồng cụ Vương sống cùng với người con trai lớn, nhưng hai cụ vẫn tự nấu ăn và sinh hoạt riêng. Cụ bà bị mù nên mọi việc đều không thể tự chủ động, nhiều năm nay đều phải sống nhờ vào chồng. Anh con trai cũng mắc chứng urê huyết, kinh tế gia đình không được khá giả.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news