Tin mới

Chồng xấu xí lấy vợ xinh đẹp bỗng nhận vô vàn lời dèm pha từ dân mạng

Thứ hai, 27/07/2020, 16:55 (GMT+7)

Không chỉ dừng lại ở việc chê bai ngoại hình, nhan sắc của anh chồng mà chuyện cặp đôi "đũa lệch" này đến với nhau còn bị mọi người đặt những câu hỏi vô duyên, thiếu tế nhị.

Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson - cặp "chồng cú vợ tiên" nổi tiếng trên mạng. Họ bắt đầu được biết đến vào năm 2018, cũng vì sự khác biệt quá lớn về mặt ngoại hình. Trong khi cô vợ Polly sở hữu làn da trắng, tóc vàng búp bê xinh đẹp thì anh chồng Karna có phần chênh lệch rất lớn so với vợ.

Polly Alexandria Robinson và Karna Radheya (ảnh IGNV)

Được biết Karna Radheya là một hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia còn Polly Alexandria Robinson là một người mẫu đến từ Anh. Trong chuyến du lịch vào năm 2017, cả hai đã gặp nhau lần đầu rồi bén duyên lúc nào không hay.

>> Xem thêm: Chán làm người thường, thanh niên chi tiền tỷ phẫu thuật 32 lần để thành yêu tinh

Cặp đôi nổi tiếng vì ngoại hình đũa lệch khi đến với nhau (ảnh IGNV)

Trước khi về chung một nhà, cặp đôi có 1,5 năm hẹn hò. Đám cưới của họ được tổ chức vào cuối năm 2018 tại Bali. Chuyện tình cảm thì có phần suôn sẻ nhưng khi nó bỗng chốc được chú ý lại khiến cặp đôi gặp không ít phiền toái vì bị người ngoài, Cộng đồng mạng dèm pha quá nhiều.

Năm 2018 cặp đôi kết hôn (Ảnh IGNV)

Trong khi Karna bị chê không xứng đôi với Polly, người mẫu trẻ cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì bị cho lợi dụng chuyện tình cảm để nổi tiếng. Sau 2 năm về chung một nhà, cặp vợ chồng vẫn nhận nhiều ý kiến tiêu cực.

>> Xem thêm: Bí ẩn thị trấn ma ngàn năm náu mình dưới lòng hồ, chưa một lần 'thức dậy'

Polly xinh đẹp, là người mẫu (ảnh IGNV)

Những câu hỏi như "Khi nào hai người mới sinh con?", "Vì sao cưới nhau 2 năm rồi vẫn chưa thấy có con?", "Cả hai trông chả hợp nhau gì cả", "Đăng ảnh sống ảo không thấy chán, xấu thì che lại đừng khoe ra", "Sao anh ta xấu thế mà lấy được vợ rõ xinh"... là những câu hỏi và nhận xét cặp đôi vẫn luôn nhận được từ những người dưng trên mạng xã hội.

Không ít người đã lấy chuyện sinh con ra để công kích cặp đôi, cho rằng sự chênh lệch này sẽ không cho cả hai một kết quả ưng ý. Đáp lại nhưng ý kiến của mọi người, Polly viết trên trang cá nhân rằng việc có con hay không là chuyện riêng của mỗi cặp vợ chồng nên không muốn chia sẻ nhiều.

>> Xem thêm: Chàng trai từ 'ma men' bỗng thành thiên tài toán học sau vì bị kẻ lạ 'đi đường quyền'

Mặc kệ tất cả cặp đôi vẫn chứng minh niềm hạnh phúc khi là của nhau (ảnh IGNV)

Còn những bình luận nhận xét ngoại hình, chỉ trích về cách sinh hoạt, ăn uống cặp đôi không bận tâm và chỉ bày tỏ cả hai cảm thấy vui, thoải mái là được. Cả hai không muốn giải thích quá nhiều về cuộc hôn nhân của mình, với họ đơn giản chỉ là Chúa và thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news