Tin mới

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái

Chủ nhật, 16/07/2023, 09:00 (GMT+7)

Hiện nay con người có yêu cầu ngày càng cao đối với phong thủy nhà ở. Vậy trong bài trí phong thủy, vật gì là tốt nhất để xua đuổi tà khí?

1. Pha lê

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái - Ảnh 1
 

Đúng như tên gọi, pha lê là vật phẩm cầu may, quý phú. Nếu là nhà của người nam chưa vợ thì Pha lê càng hiệu quả. Vật phẩm này không nên dùng cho người đã có gia đình.

2. Tượng "Cậu bé gánh của"

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái - Ảnh 2
 

Đặt vật phẩm này trong phòng tắm là hiệu quả nhất vì thủy là của cải. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt tượng "Cậu bé gánh của" ở đầu giường. Tuy nhiên, vật phẩm này không giành cho nữ giới. Bạn cũng chỉ nên đặt nó trong 1 năm bởi sau khoảng thời gian này thì pháp khí không còn tác dụng.

3. Bể cá

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái - Ảnh 3
 

“Núi đắt, nước vượng”, bể cá có tác dụng chiêu tài vượng phát rất mạnh. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, nước cũng là con dao hai lưỡi, nếu không được sử dụng hợp lý thì chẳng những không vượng mà còn gây lụi bại.

4. Thỏi vàng

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái - Ảnh 4
 

Nó chủ yếu đọc sử dụng để sinh tài lộc và của cải, thường sẽ dùng một cặp. Bạn có thể đặt một cặp thỏi vàng trên cửa sổ hoặc bệ cửa sổ lớn nhất của ngôi nhà, mỗi thỏi một bên trái phải. Mục đích là để thỏi vàng hấp thụ tài khí bên ngoài cửa sổ, cửa càng lớn thì tài lộc càng nhiều.

Cách hai, bạn có thể đặt thỏi vàng ở góc xéo cửa ra vào, nơi đón năng lượng, đồng thời là vị trí phú quý. Hai thỏi vàng sẽ tăng cường linh khí, hút của cải cho gia chủ.

5. Đồng xu ngũ đế

5 vật phẩm xua đuổi tà khí trong nhà phố, giúp gia chủ chiêu tài, hút lộc, sự nghiệp xuôi chèo mát mái - Ảnh 5
 

Tiền ngũ đế trong Phong thủy dùng để trấn tà. Đặt vật phẩm này ở ngưỡng cửa có thể ngăn chặn tên bay đạn lạc, đeo trên người giúp tránh tà khí, tăng cường vận may.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news