Tin mới

Chốt trang phục dân tộc của Hoa hậu Khánh Vân mặc đi dự thi Miss Universe

Chủ nhật, 28/03/2021, 19:40 (GMT+7)

Hoa hậu Khánh Vân sẽ trình diễn bộ Quốc phục "Kén Em" tại Miss Universe 2020 vào hơn 1 tháng sau.

Nối tiếp thành công rực rỡ của H'Hen Niê, Hoàng Thùy tại Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân sẽ là người đẹp tiếp theo đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cuộc thi Miss Universe 2020 sắp chính thức diễn ra tại Mỹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì thời gian chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nên Hoa hậu Khánh Vân hiện tại đang ráo riết luyện tập để chuẩn bị sang Mỹ. Mục tiêu của hoa hậu Khánh Vân là lọt top 20. Cô mong muốn được trình diễn những bộ trang phục truyền tải được thông điệp ý nghĩa, để có thể tỏa sáng trên trường quốc tế.

Phần thi Quốc phục chính là thời điểm được nhiều người Việt Nam và quốc tế quan tâm. Mỗi bộ Quốc phục sẽ truyền tải thông điệp về ý nghĩa, văn hóa, con người, nét đặc sắc của các quốc gia trên thế giới. Và sau nhiều lần tranh cãi, bộ Quốc phục "Kén Em" chính thức trở thành trang phục dân tộc theo chân Khánh Vân chinh chiến tại Miss Universe 2020.

Bộ Quốc phục sẽ được công bố trong buổi họp báo trước ngày Khánh Vân lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Miss Universe 2020. Kén Em hiện đang được các NTK gấp rút hoàn thành để trở thành trang phục dân tộc tỏa sáng, được Hoa hậu Khánh Vân mặc trình diễn trong phần thi National Costume tại Miss Universe 2020.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số người cho rằng tiêu chí của BTC trong phần thi National Costume tại Miss Universe đã phần đều chuộng sự độc đáo, lạ mắt và tôn được vẻ đẹp rực rỡ của Hoa hậu. Trước đó, nhiều Cộng đồng mạng đã bày tỏ ý kiến trái chiều cho rằng bộ đồ quá đơn điệu, khó tạo điểm nhấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Khánh Vân