Tin mới

Vô địch Euro 2020, người hùng của đội tuyển Ý thản nhiên cà khịa Ronaldo

Thứ hai, 12/07/2021, 14:06 (GMT+7)

Leonardo Bonucci, trung vệ người hùng ghi bàn trong trận chung kết Euro giúp tuyển Ý lên ngôi vô địch đã có hành động mang tính "cà khịa" người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo trong phòng họp báo.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trận chung kết Euro 2020 giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Ý đã chính thức diễn ra. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính với những tình huống ăn miếng trả miếng giữa hai đội.

Tuyển Anh là người vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau bàn thắng của Luke Shaw. Tuy nhiên sau đó Ý đã có bàn gỡ nhờ công của trung vệ Leonardo Bonucci. Chính nhờ bàn gỡ đó mà đội tuyển màu áo thiên thanh mới đưa tuyển Anh đến loạt sút luân lưu đầy may rủi. Và trên chấm phạt đền, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đã tỏ ra bản lĩnh hơn và đánh bại đối thủ và lên ngôi vô địch Euro 2020.

Bàn thắng gỡ hòa của Bonucci đưa tuyển Ý đến chức vô địch Euro 2020
Bàn thắng gỡ hòa của Bonucci đưa tuyển Ý đến chức vô địch Euro 2020
Vô địch Euro 2020, người hùng của đội tuyển Ý thản nhiên cà khịa Ronaldo - Ảnh 1

Sau trận đấu, Bonucci là người đại diện cho tuyển Ý bước vào phòng họp báo. Người hùng của đội tuyển Ý lập tức cầm chai Coca Cola và chai bia của Heiniken ngay bên cạnh và tu ừng ực. Trung vệ từng chơi cho Juventus nhấn mạnh anh xứng đáng được uống mừng sau chức vô địch lịch sử.

Không chỉ dừng lại ở đó, Bonucci còn khẳng định bản thân sẽ ăn mừng với bất kì loại đồ uống gì vì anh là nhà vô địch Euro 2020.

Hành động này không khác gì một màn "cà khịa nhẹ" với những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Paul Pogba. Còn nhớ ở trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha tại Euro 2020, CR7 từng có hành động gạt bỏ chai Coca Cola khỏi khuôn hình. Anh cho rằng những thứ đồ uống như vậy không tốt cho sức khỏe và mọi người nên uống nước lọc thì hơn.

Bonucci cầm chai Coca Cola tu ừng ực sau chiến thắng tại Euro 2020
Bonucci cầm chai Coca Cola tu ừng ực sau chiến thắng tại Euro 2020
Trong khi CR7 cố gắng loại bỏ nó ra khỏi khung hình và muốn mọi người uống nước lọc thay vì Coca Cola
Trong khi CR7 cố gắng loại bỏ nó ra khỏi khung hình và muốn mọi người uống nước lọc thay vì Coca Cola

Sau đó, một ngôi sao nổi tiếng khác là Paul Pogba cũng loại bỏ chai bia Heiniken ra khỏi khuôn hình vì lý do anh theo đạo Hồi và không muốn quảng cáo cho những thứ đồ uống không phù hợp với tôn giáo.

Những hành động như vậy đã khiến các nhãn hàng gặp tổn thất rất lớn. Với Coca Cola, giá trị vốn hoá của thương hiệu đồ uống này giảm từ 242 tỷ USD xuống còn 238 tỷ USD do giá cổ phiếu mất 1,6% giá trị, tại một thời điểm trong ngày trên thị trường chứng khoán.

Ngay sau đó, UEFA đã lập tức phải ra chỉ thị cấm tuyệt đối các cầu thủ cố ý di chuyển các loại đồ uống của nhãn hàng tài trợ ra khỏi khuôn hình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news