Tin mới

Chu Bin chính thức lên tiếng vụ bị chơi xấu khi đang biểu diễn

Thứ hai, 23/10/2023, 11:51 (GMT+7)

Trước ồn ào đang lan truyền trên MXH, ca sĩ Chu Bin chính thức lên tiếng với thái độ khiến CDM chú ý.

Mới đây, vụ việc Chu Bin gặp sự cố khi biểu diễn tại 1 quán bar tại Lào Cai gây xôn xao dư luận. Theo đó, tại thời điểm anh đang thể hiện 1 ca khúc trên sân khấu xuất hiện 1 vật lạ có hình dáng nhạy cảm. 

Vụ việc của Chu Bin khiến CDM xôn xao. Ảnh: Internet
Vụ việc của Chu Bin khiến CDM xôn xao. Ảnh: Internet

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Dân Việt, Chu Bin cho biết, mỗi khi lên sân khấu, anh luôn muốn hết mình với khán giả. 

"Ngày hôm đó, tôi có xuống giao lưu với một bàn trong quán bar, họ quây quanh tôi rất đông và cổ vũ nhiệt tình. Sau đó, một người ôm chặt lấy tôi và tôi nghĩ họ đã lợi dụng khoảnh khắc đó để đút vật lạ vào người tôi trong một chiếc túi giấy. Do quá sung, tôi không để ý. Đến lúc thấy chân mình lấm bẩn, tôi mới nhận ra mình bị chơi xấu", anh giãi bày. 

Ca sĩ Chu Bin và bạn gái. Ảnh: FBNV
Ca sĩ Chu Bin và bạn gái. Ảnh: FBNV

Mặc dù gặp sự cố, Chu Bin cho biết, anh vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn và cúi chào khán giả để thể hiện sự chuyên nghiệp. Chu Bin bày tỏ: "Tôi nói với họ: "Nếu hôm nay, Chu Bin có gì sơ suất, rất mong mọi người bỏ qua cho Chu Bin". Lúc ra về, tôi nhanh chóng mua quần mới, rẽ vào một quán nước để tắm rửa, thay đồ. Tôi chưa xác định được đối tượng và cũng không muốn làm to chuyện này. Hãy coi tất cả như một vận xui dịp cuối năm, vậy thôi". 

Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Buôn Mê Thuột. Anh bén duyên với nghệ thuật khi đang là học sinh lớp 12. Thời mới vào nghề, ca sĩ đi diễn ở hội chợ, đồng thời làm thêm một số công việc khác như bốc vác, bán vé… để trang trải cuộc sống, kiếm thêm thu nhập cho bản thân. 

Chu Bin chính thức lên tiếng vụ bị chơi xấu khi đang biểu diễn - Ảnh 1
 
Chu Bin nói rõ về vụ việc khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV
Chu Bin nói rõ về vụ việc khiến CDM xôn xao. Ảnh: FBNV

Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM lập nghiệp. Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không?… là những ca khúc ghi dấu ấn của nam nghệ sĩ. 

Đầu năm 2023, Chu Bin từng vướng ồn ào tình ái khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm, Ngoại tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Bin