Tin mới

Lương Thanh, Huỳnh Anh, Anh Vũ bịn rịn chia tay phim 'Biệt dược đen'

Thứ hai, 23/10/2023, 10:13 (GMT+7)

Sau quãng thời gian cùng nhau đóng phim, các diễn viên Lương Thanh - Huỳnh Anh - Anh Vũ,... cũng đã phải đã nói lời chia tay với "Biệt dược đen"

Biệt Dược Đen hiện tại đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình. Bộ phim xoay quanh đề tài điều tra, phá án và được chiếu trong khung giờ vàng của VTV. Ngay khi ra mắt, phim được kỳ vọng nối tiếp sự thành công của series Cảnh Sát Hình Sự nổi tiếng cách đây hàng chục năm về trước.

Biệt Dược Đen quy tụ dàn diễn viên được yêu mến như Bảo Anh, Huỳnh Anh, Lương Thanh, Bình An, Hoàng Anh Vũ, Đỗ Duy Nam,... Các nhân vật hóa vai, xoay quanh diễn biến tâm lý cuộc đấu trí căng thẳng giữa đội cảnh sát hình sự anh dũng cảm, mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt, tàn nhẫn.

Theo chia sẻ của đạo diễn của bộ phim, những diễn biến cuối của Biệt Dược Đen sẽ có những cú ngoặt, tình huống hấp dẫn, kịch tính. Tập phim mới nhất xoay quanh sự ra đi mãi mãi của ông Hoàng (NSƯT Trần Đức). Đội điều tra của Dương (Lương Thanh) bị cuốn vào vụ án mới trong quá trình phân tích mẫu "nước khoái" tại viện hóa học.

Do phim làm theo hình thức cuốn chiếu nên ngày 20/10 mới là ngày đóng máy của phim. Các nghệ sĩ trong phim cũng đã có những chia sẻ, giãi bày cảm xúc sau hành trình dài gắn bó với đoàn làm phim Biệt Dược Đen. 

Đoàn làm phim 'Biệt dược đen'. Ảnh: FBNV
Đoàn làm phim "Biệt dược đen". Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, diễn viên Lương Thanh bày tỏ: "Vậy là một hành trình đã khép lại. Nhớ mọi người thật nhiều. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau suốt một chặng đường thật đẹp. Hẹn gặp lại cả nhà trên VTV3 nhé".

Lương Thanh, Huỳnh Anh, Anh Vũ bịn rịn chia tay phim 'Biệt dược đen' - Ảnh 1
 
Lương Thanh có những kỷ niệm khó phai khi tham gia 'Biệt dược đen'. Ảnh: FBNV
Lương Thanh có những kỷ niệm khó phai khi tham gia "Biệt dược đen". Ảnh: FBNV

Hay diễn viên Bình An dù những tập vừa qua không còn xuất hiện trên phim nhưng cũng đăng tấm ảnh cùng những đồng nghiệp thân thiết. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Không biết hôm nay là mùng 1 hay rằm nhỉ? À không, hôm nay là ngày Biệt Dược Đen đóng máy".

Dàn 'city boy' theo thứ tự từ trái - phải gồm Tuấn Mõ, Anh Vũ, Đỗ Duy Nam, Binh Ảnh. Ảnh: FBNV
Dàn "city boy" theo thứ tự từ trái - phải gồm Tuấn Mõ, Anh Vũ, Đỗ Duy Nam, Binh Ảnh. Ảnh: FBNV

Diễn viên Hoàng Anh Vũ bịn rịn chia tay phim: "Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, boy band nào cũng đến lúc tan. Nhưng từng khoảnh khắc đong đầy cảm xúc của Biệt Dược Đen đã trót lưu vào máy thì còn lâu mới mất đuợc. Biết ơn cuộc đời".

Dàn diễn viên 'Biệt dược đen'. Ảnh: FBNV
Dàn diễn viên "Biệt dược đen". Ảnh: FBNV

Bảo Anh nhắn nhủ Huỳnh Anh khi kết thúc phim. "17 năm kinh nghiệm của tôi thật ra cũng không hơn lần đầu tiên của cậu là mấy. Làm tốt lắm, kết thúc chuyên án này có lẽ tôi có thể yên tâm về hưu, ngày ngày đuổi hoa bắt bướm, đào ao thả gà, thơ thẩn điền viên lúc xế chiều, nhớ lại thời thanh xuân của mình". 

Lương Thanh, Huỳnh Anh, Anh Vũ bịn rịn chia tay phim 'Biệt dược đen' - Ảnh 2
 
Các đồng chí công an trong phim 'Biệt dược đen'. Ảnh: FBNV
Các đồng chí công an trong phim "Biệt dược đen". Ảnh: FBNV

Diễn viên Lê Hoàng Long (vai Thượng úy Cảnh) viết trên trang cá nhân: "Vậy là hành trình cùng Biệt Dược Đen đã khép lại. Em muốn cảm ơn đến ekip vì đã tin tưởng và giúp đỡ em rất nhiều trong quá trình thực hiện bộ phim. Chúng ta đã đi cùng với nhau gần 5 tháng, đó không phải là quãng thời gian quá dài, đó là khoảng ký ức tươi đẹp luôn đọng lại trong tim. Em sẽ rất nhớ mọi người đấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news