Tin mới

Chu Bin gặp vận đen sau ồn ào tình ái với bạn gái

Thứ sáu, 21/04/2023, 14:53 (GMT+7)

Vướng ồn ào đời tư với bạn gái, Chu Bin lập tức bị hủy show khiến nhiều người chú ý.

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh ồn ào vụ ca sĩ Chu Bin bị tài khoản N.N.T tố Ngoại tình trong thời gian cô mang thai vẫn đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Chu Bin bị hủy show vì ồn ào đời tư. Ảnh BTC
Chu Bin bị hủy show vì ồn ào đời tư. Ảnh BTC

Sau ồn ào đời tư, Chu Bin bị hủy show khiến nhiều người chú ý. Được biết, Chu Bin và Nhung Babe là hai giọng ca được mời góp mặt trong chương trình Đức Thi và những tấm lòng vàng. Trước những ồn ào này, ban tổ chức quyết định hủy show của hai ca sĩ với cùng lý do “không đủ điều kiện cho phép”.

Mối quan hệ của Nhung Babe và Chu Bin được nhiều người quan tâm. Cụ thể, tối ngày 14/4, tài khoản N.N.T đã có bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tố Chu Bin ngoại tình trong thời gian cô đang mang thai.

Chu Bin bị tố ngoại tình, bỏ mặc bạn gái đang mang thai. Ảnh FBNV
Chu Bin bị tố ngoại tình, bỏ mặc bạn gái đang mang thai. Ảnh FBNV

Đỉnh điểm nhất là khi cô gái này đăng đàn tố cáo, là bởi nhân tình của Chu Bin dù là kẻ thứ ba nhưng lại vô cùng hống hách, thái độ ngang tàn, thậm chí còn dọa nạt và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm cô. Bên cạnh đăng đàn thì N.N.T còn công khai toàn bộ tin nhắn, bằng chứng mà cô đã chịu nhiều uất hận trong thời gian qua.

"Em nhẫn nhịn níu kéo chỉ mong con có một gia đình trọn vẹn. Nhưng hôm nay tức nước vỡ bờ, nhân tình của anh lại 1 lần nữa chửi mắng em bằng những lời quá nặng và đe dọa em không thể nhịn được nữa! Mọi người xung quanh và gia đình đều biết mối quan hệ của mình. Đời nào nhân tình của anh lại đủ tư cách hết lần này đến lần khác đòi gọi giang hồ hù mẹ của con anh vậy Chu Bin? Anh dọa em sẽ không chu cấp nếu không gỡ bài. Anh đi kể lể khắp nơi chu cấp cho con 30 triệu 1 tháng. Vậy 4 tháng qua anh gửi cho 2 mẹ con được mấy đồng rồi anh?”, N.N.T chia sẻ.

Ngay sau đó, làn sóng chỉ trích nam ca sĩ bùng nổ trên mạng xã hội. Hàng loạt lời bình và sự căm phẫn đều dồn về Chu Bin, cho rằng anh không xứng đáng là một người đàn ông, khi quá vô trách nhiệm và sống lỗi. Không những thế, nhiều người còn truy tìm ra danh tính "trà xanh" trong lời tố của bạn gái Chu Bin.

Nhung Babe và Chu Bin. Ảnh FB
Nhung Babe và Chu Bin. Ảnh FB

Theo đó, cô gái này có tài khoản mạng xã hội tên là Nhung Đàm. Như những thông tin được chính chủ đăng tải, cô gái này là một vũ công chuyên nghiệp và đang dần lấn sân vào lĩnh vực ca hát và cũng là một nữ ca sĩ trẻ. Nhung Đàm là gương mặt thường xuyên xuất hiện, thậm chí là có mặt trong tất cả các show diễn của Chu Bin. Cô lấy nghệ danh là Nhung Babe. 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Bin Nhung Babe