Tin mới

Xuất hiện nhiều tình tiết mới về ồn ào Chu Bin bị tố ngoại tình khi bạn gái mang thai

Thứ ba, 18/04/2023, 10:49 (GMT+7)

Người trong cuộc liên tục có những động thái liên quan đến ồn ào Chu Bin ngoại tình khi bạn gái đang mang thai khiến CDM chú ý.

Những ồn ào xoay quanh vụ ca sĩ Chu Bin bị khi tài khoản N.N.T tố Ngoại tình trong thời gian cô mang thai vẫn đang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Chu Bin đã lên tiếng khẳng định bản thân và N.T. chỉ là người yêu, chưa đăng ký kết hôn. 

Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ cả hai đã chia tay và anh chuyển khoản cho T. 200 triệu đồng, đến tháng 2, anh chu cấp cho cô 10 triệu đồng. Còn tháng này khó khăn nên đã khất N.T. tiền chu cấp.

Ca sĩ Chu Bin. Ảnh internet
Ca sĩ Chu Bin. Ảnh internet

Sau tiết lộ của Chu Bin, mới đây, tài khoản tiếp tục có bài viết phản bác lại lời Chu Bin thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, N.N.T. khẳng định số tiền 200 triệu đồng không phải của Chu Bin mà là số tiền một người anh chơi thân với hai người chuyển khoản khi biết họ có con.

Cô cho biết thêm Chu Bin từng thua lỗ 500 triệu đồng và cầu cứu bạn gái giúp đỡ. Đáng nói là N.N.T. còn tiết lộ chia sẻ thêm ngày 28/1, tức một ngày trước khi hai người chia tay, họ vẫn đi du lịch Đà Nẵng cùng nhau. 

"28/1 còn đi du lịch Đà Nẵng với nhau. 29/1, anh đi ra khỏi nhà và bảo đi tập gym. Thử hỏi mọi người, một ngày đẹp trời, người đàn ông chung sống cùng bạn bao nhiêu năm bỏ đi và để lại dòng tin nhắn rằng muốn sống theo cảm xúc trong lúc bạn đang mang thai, bạn có sốc và đau đớn tột cùng không ?”, N.N.T. viết trên trang cá nhân.

Sau khi bài đăng trên mạng xã hội khiến nhiều người tiếp tục chú ý. Hiện tại Chu Bin vẫn chưa lên tiếng đáp lại và dường như vụ việc cũng chưa có dấu hiệu kết thúc.

Chu Bin là ca sĩ của showbiz Việt. Năm 2007, nam ca sĩ tham gia Vietnam Idol sau đó phát hành một số album như Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chu Bin